46.4

1.9K 42 0
                                    

-Kathryn-

Same day..

Tumambay muna ako sa loob ng gym para hintayin sya. 7 na ng gabi pero wala pa ding Daniel John Ford. Pinaasa nya ba ako ulit? Awts!


Tumayo ako at lumabas ng gym, pero may biglang nanghila sakin.



"HUMAYGUDNESSS! SINO KANG KUMAG KA! HYPE KA BAKIT MO KO KINIDNAP! HINAHANAP AKO NG NANAY AT TATAY KO! PAKAWALAN MO AKO!"




"Punyeta manahimik ka gigil mo c aqou ah." Nag shatap na lang ako, aba baka kung anong gawin neto sakin no.


Huminto kami sa madamong lugar. Bwisit! Re-rape-in nya ba akoooooo? HYPEEEE DI PWEDEEEEE! Bata pa ako huehuehue.



"OMG KUYA BAKIT MADAMOOOOO? PAKAWALAN MO KOOOO! BATA PA AKO KUYAAAA! GUSTO MO PERA MADAMI AKO NONNN! WAG NAMAN GANITO! HUEHUEHUE"





"Daldal pisti, tanggalin mona yang blindfold mo."




Tinanggal ko naman at nakita ko yung mga lightstick ng mga schoolmates ko. Oh anong ginagawa nila dito? Trip ba nila ako ngayon? May pa blindfold pa silang nalalaman. Kinabahan tuloy c aqoe.



May mga nalalaglag namang mga roses. Haluh uulan ba ng roses ngayon? Di ako updated? Di na kasi ako nakakanuod ng tv patrol eh. Tsk.


Tuloy tuloy parin yung paghulog ng mga rosas sa garden. Oo garden pala to oa lang ako ahehe. Akala ko talahiban eh.

May tumutugtog na ring kanta, ano bang kanta yun? Hmmm yun! History ng One Direction. Emerghed! Favorite ko kaya yun, syempre andun si HarryMyLoves😍


"Ay mali pala, take two." Nagiba yung tugtog kaya napasimangot ako. Bwisit na yon, paasa letse. Ganyan naman kayong lahat eh! Char lang. Ahehe.

🎶You're a falling star, you're the get away car.
You're the line in the sand when I go too far.
You're the swimming pool, on an August day.
And you're the perfect thing to say.🎶

Habang tumutugtog yun, alam ko namang P5 yun boses palang. Ang ganda ng pagkaka-kanta nila.

🎶And you play it cool but it's kinda cute.
Ah, when you smile at me you know exactly what you do.
Baby don't pretend that you don't know it's true.
'cause you can see it when I look at you🎶

🎶And in this crazy life, and through these crazy times
It's you, it's you, you make me sing.
You're every line, you're every word, you're everything.🎶

🎶You're a carousel, you're a wishing well,
And you light me up, when you ring my bell.
You're a mystery, you're from outer space,
You're every minute of my everyday.🎶

🎶And I can't believe, uh that I'm your man,
And I get to kiss you baby just because I can.
Whatever comes our way, ah we'll see it through,
And you know that's what our love can do.🎶

Di ko napansin na habang tumutugtog yun may lalakeng papalapit sakin. OMG!

🎶And in this crazy life, and through these crazy times
It's you, it's you, you make me sing.
You're every line, you're every word, you're everything.🎶

My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon