"Cheers!" Sigaw ni Kats. Nasa bahay kami nila Deejay, We are celebrating for my comeback daw. Hindi naman ako umalis -.- Abno talaga tong mga to."Cheers! For Kathryn's Comeback! Yohooo!" Lester. Nag cheers muna kami bago ako nag salita. "Boplaks! Hindi naman kasi ako umalis eh. Andito lang naman ako ah? Abno talaga kayo" Dj pleaced his pointed finger to my lips. "Shhh! Quite ka muna Baby. Wag mo ng pakelaman yung trip namin ah?" Tumango nalang ako at uminom. Vodka lang naman to no
"Guys! Let's play a game!" Masayang sabi ni Seth. We all looked at him,
"Wait easy! Yung mga mata nyo! Letche." Reklamo nya. Inirapan na lang namin sya, si Kats naman at Lester binatukan sya. "Paasa ka bro! Jombagin kita eh." Kats.
"Oo nga! Taena dami talagang paasa ngayon. Hooo! Kala ko babae lang paasa, pati pala lalake. Taena ka brad." Lester.
"Ur*r! Ang drama mo p*ta! Manahimik ka nga! Leche ka" Jc. Minsan lang yan magsalita, buti na hindi napapanis laway nyan eh. Puro cp nalang hawak! Hoo! Katext kasi si Gaby.
"Juice colored! Kung ano man pong sumanib na masamang spirit sa katawan ni Kath! Lumabas na po kayo!" Sabi ni Kats.
"Hayup ka Kats! Tigilan mo nga yang asawa ko! Mapapatay kita'ng animal ka." Imbis na matawa ako, namula pa ata ako. Shet! Asawa agad? Excited much?
"Haru! Advance si Dj. Tsaka na kayo mag pakasal, baby muna xD" Lalo tuloy akong namula kay Quen. Shetty!
"Oo nga!" Sang-ayon nila Jc at Seth. Ang girls tumatawa-tawa lang. Ang supportive nila guys, I swear! Hinahayaan lang akong pagtawanan? Hustisya please😭
"Gag*! Tigilan nyo nga kami! Mag papakasal muna kami no." Deejay.
"Aysus! Pakasal-pakasal! Mamaya malaman nalang namin na buntis na pala si KathBaves! Naku Deejay." Kantyaw ni Kats.
"Oo nga! Ayaw nyo yun? Nasa uso kayo?" Lester.
"Tigilan nyo nga kami! Mag laro na lang tayo" Change topic ko. Namumula na ako sa hiya eh! Letche kasi sila. Hooo!
"Ok! So ganto ang laro. Truth or Dare, bawal mag Truth, If nag truth ka iinom ng Jack Daniel's! Game?!" Paliwanag ni Seth.
"GAME!" Humanap muna ng bottle su Seth. Bigla namang sumiksik tong si Deejay sa leeg ko and gave me a little kiss to my neck. "Baby, stop na. Nakikiliti ako" Umistop naman sya at yumakap nalang sakin patagilid.
"I love you Baby" Bulong nya. Enebe kenekeleg eke! "Shh, mamaya na yan baby ah? Andito pa yung barkada oh." I said.
"Hayaan mo sila! Di mo na ba ako Love? Nakakatampo ka. 'I love you too' lang naman gusto ko eh" Pag tatampo nya pero nakayakap pa rin sakin. Chinachansingan na ako neto eh! Hirap talaga maging maganda! Shets.
"Sus, wag ka ngang mag tampo! Always remember that I love you, always and forever" Sabi ko at kiss sa noo nya. I really-really love this man. Di ko alam kung anong gagawin ko kung mawala to sakin
"TANGNA! WALANG FOREVER! SA KWARTO NGA KAYO" Napatingin naman kami ni Dj dahil sa sigaw ni Kats. Bwiset talaga to. Nahahawa na rin kay Lester ng ka-bitteran!
"BITTER ALLERT!" Sigaw naming girls. Nag tawanan na kami pag tapos naming sabihin yun, si Kats naman naka busangot. Napahiya daw sya sabi nya. HAHAHA!
"Oh guys, tara na! Lets start the game!" Seth.
"GAMEEEE!" Sigaw naming lahat.
Nag umpisa ang game at kay Cheska unang tumapat. Nag Dare sya, ofcourse pag nag truth sya iinom sya.
BINABASA MO ANG
My idol, my PROFESSOR? (COMPLETED)
Hayran KurguHe's Daniel Padilla. And I'm Kathryn Bernardo. He's an actor. And I'm only a normal girl. He has a lot of people loving him. And I have only my family and friends. But it all changed, when one day He became my professor. And MY IDOL, MY PROFESS...