Trong giấc mơ này Trương Triết Hạn thấy bản thân mình trải qua rất nhiều chuyện, từ những niềm vui nhỏ nhặt trong thời thơ ấu đến nỗi buồn khi mất đi người thân. Từng chuyện từng chuyện đều cứ thế hiện ra tâm trí anh, sống động như chỉ mới xảy ra ngày hôm qua. Sau cùng thứ dừng lại lâu nhất chính là khung cảnh trong một đêm mưa tại căn nhà quen thuộc khi Trương Triết Hạn đã mất đi gia đình vừa tròn 1 tháng. Khi ấy sấm chớp rất lớn làm người trước nay chưa từng sợ như anh cũng không ngủ nổi.
Trương Triết Hạn chôn thân thể còn vết thương sâu vẫn chưa lành hết của bản thân vào sâu trong chăn. Cả người thiếu niên lúc đó cong lại, vành mắt cay xè không biết đã khóc đến cạn kiệt từ lúc nào. Mưa bên ngoài một lúc càng lớn, ánh đèn vàng nhạt trong phòng càng làm cho khung cảnh thêm phần tiêu điều, tĩnh mịch. Lạnh, rất lạnh, thứ duy nhất ở thời điểm đó mà anh cảm nhận được chính là cảm giác lạnh lẽo đến thấu tim gan.
Anh vươn cánh tay mảnh khảnh ra tắt đi thứ ánh sáng le lói còn tồn tại để căn phòng lúc này hoàn toàn bị bóng đêm tối mịt nhấn chìm. Trong không gian ấy thì cậu thiếu niên lại không ngừng nhăn mày, giọt nước nóng hổi lại chui ra khỏi hốc mắt sắp bị cạn khô. Giọt nước mắt ấy bỏng đến kinh người, nó trải dài trên gương mặt nhỏ thanh tú rồi mới lạnh nhạt rơi xuống đệm giường. Thời khắc đó lồng ngực Trương Triết Hạn nghẹn đến không thở nổi, anh hô hấp từng nhịp khó khăn như người sắp đánh mất sinh mạng rồi ngất ra lúc nào chẳng hay.
Trương Triết Hạn hiện giờ lại bị nhấn chìm trong nỗi đau quá khứ một lần nữa, hai tay anh vô thức bấu chặt vào chăn mỏng, trán đã đổ ra một tầng mồ hôi, bờ vai khẽ run rẫy như một đứa trẻ chịu nhiều thương tổn. Lúc này đột nhiên từ phía sau anh lại có một bàn tay vươn tới ôm người vào lòng, hơi ấm nó mang lại khiến nét mặt anh dần thả lỏng ra như đã tìm kiếm được chỗ dựa khiến bản thân yên tâm.
Cung Tuấn đưa tay mình lên khẽ vuốt lên vai đối phương, vừa là vỗ về, vừa là yêu thương. Hắn ngắm nhìn gương mặt đến ngủ cũng chẳng có được thêm mấy nét thoải mái của anh mà không khỏi đau lòng, trái tim rỉ máu như bị ai dùng dao rạch lên một đường. Hắn khẽ đặt môi hôn lên gò má gầy của anh, bao nỗi nhớ nhung trong phút chốc này đều được giải toả cho tan biến.
Hắn càng ôm anh chặt vào lòng lại càng cảm thấy không đủ, khao khát đem người nhốt vào tâm khảm để mãi mãi nâng niu dâng lên trong suy nghĩ. Cung Tuấn không biết từ bao giờ và cũng chẳng biết là vì cái gì mà đã vô thức đặt Trương Triết Hạn vào một góc trong tim. Hắn muốn luôn nhìn thấy anh trong tầm mắt, dùng hết tâm tư ra để đối đáp cho đối phương. Lúc đầu đến chính bản thân Cung Tuấn cũng chỉ nghĩ bản thân đang thương hại anh, hay đơn giản là tự cảm thấy áy náy vì đứa bé trong bụng. Nhưng đến khi hắn nhớ lại hết thảy những hành động điên cuồng mà bản thân trong thời gian qua đã làm để vơi bớt nỗi nhớ anh thì mọi chuyện đã chẳng còn đơn giản như thế nữa.
Khi nghe anh nói muốn rời đi, muốn cắt đứt hoàn toàn quan hệ với chính mình thì thứ hắn cảm thấy chính là đau, rất đau, đau đến hắn muốn thở cũng không nổi mà phải tự dùng cơn giận để giải toả bản thân. Hắn chẳng quan tâm là chính mình đã yêu anh, hay là thứ tình cảm đặc biệt gì khác mà chỉ biết có một điều duy nhất là phải giữ đối phương bên cạnh, một bước cũng tuyệt đối không thể để người rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Có Con Với Chiến Lang
FanfictionThể loại: Đam mỹ, hiện đại, sinh tử, cưới trước yêu sau, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Cung Tuấn vì điều kiện trong bản thừa kế của ông nội mà phải kết hôn cùng Trương Triết Hạn. Trong một lần say rượu loạn tính hai người lại xảy ra quan hệ, câu c...