Gương mặt Cung Tuấn hiện tại đã trở nên âm trầm vị bị dục vọng che mờ lý trí, cốt tuỷ là dã thú lạnh lùng lúc này lại bị dáng vẻ của người trước mặt làm cho mềm lòng. Hắn cúi sát xuống cắn lên vành tai người nọ như đang an ủi, tiếng thở dốc dồn dập của cả hai lúc này đều như đang hoà vào làm một, trái tim trong lồng ngực bị những ham muốn kích thích điên cuồng đốt cháy.
"Sẽ cố gắng..."
Bàn tay với ngón tay thon dài tinh tế của Cung Tuấn lần mò vuốt một đường từ vòng eo thon xuống đến phần mông nhô cao. Hắn như có như không nhẹ nhàng mà xoa nắn đệm thịt trắng hồng mê người, nhìn mảnh áo sơ mi vốn chỉnh tề thấm ướt đầy mồ hôi của đối phương mà không khỏi càng thêm nâng niu.
Cự vật khi mới lấy ra vẫn còn chưa được chất đầy hoả dục nay đã cứng đến trướng đau, hắn hai tay ôm lấy vòng eo săn chắc mà chẳng kém phần mềm mại, từ từ đưa con dã thú tiến vào hang động. Trương Triết Hạn lúc này cả người đã vô cùng mẫn cảm, nhận thấy đầu cự vật cứng cáp đã tiến đến tận nơi mà không khỏi hít sâu một hơi, không khí lạnh tràn vào buồng phổi khiến làn da trắng mịn đột nhiên nổi da gà.
Cây gậy thịt của Cung Tuấn không vì thế mà dừng lại, hắn nâng bàn tay vuốt ve vòng eo đã căng thẳng đến cứng đờ của đối phương, yêu thương chất đầy trong từng cử chỉ khiến người ta không muốn an lòng thì không được. Sau khi nhận thấy người bên dưới đã dễ chịu không ít thì hắn mới bắt đầu quá trình xâm nhập thật sự.
"Ah...ưm..."
Trương Triết Hạn da đầu nóng ran chẳng tài nào kiểm soát, gương mặt ngũ quan tinh xảo như điêu khắc khẽ nhăn nhúm, vách thịt non mềm yếu ớt tiếp nhận thân cự vật thô to đến doạ người, xúc cảm nóng bỏng nướng chín cả da thịt khiến người ta chẳng thở nổi.
Cung Tuấn bắt đầu tiến vào sâu hơn, bị cảm giác chặt kín của vách tràng bao lấy khiến hắn chẳng thể nào kìm lại được mà phải ngửa cổ lên phát ra âm thanh rên rỉ nam tính nghe vào tai mang đầy tính áp bức. Cự vật thô to đã tiến vào sâu thêm, càng lúc lại càng nhấn chìm con người ta trong thứ khoái cảm làm tình dạt dào dâng lên như thác đổ, sóng cuộn.
Hai tay hắn bắt đầu siết chặt lấy vòng eo đang khẽ cựa quậy kia lại, cự vật kích cỡ hơn người bắt đầu chuyển động. Cảm giác ma xát vớt phần thịt nóng bỏng, mê người bên trong làm cự vật vốn đã cương cứng lại càng mang thêm chút điên cuồng. Tiếng da thịt chạm vào nhau vang lên liên hồi, khiến người nghe xong cũng muốn bị cơn dục hoả bên trong thiêu đốt.
Lúc đầu Trương Triết Hạn còn mang chút khó chịu đau đớn nhưng chỉ thêm vài lần chuyển động đã có thể thích nghi, vòng eo tỷ lệ mê người dù cho đã bị đối phương bắt lấy nhưng cũng không ngừng được liên tục đưa đẩy. Khoái cảm từ việc làm tình mon men tràn ra từ từng thớ da thịt, anh hai chân đã có chút tê dại mà đầu ngón chân không cưỡng lại được phải bấu víu vào ống quần của người phía sau. Đôi mắt phong tình lúc này chứa thêm khoái cảm lại khiến nó đẹp hơn bao giờ hết, câu dẫn Cung Tuấn cứ phải liên tục mà hôn lên.
Tốc độ bên dưới của cự vật lại điên cuồng gia tăng làm cả hai người đều trở nên điên đảo. Anh cảm nhận đỉnh cự vật cứ thế mà chạm đến vị trí sâu nhất trong tận cùng cơ thể mình, hệt như một ấn chú phá tan phong ấn kêu gọi trăm ngàn khoái cảm cuộn trào như sóng dữ. Không chỉ đầu óc hiện tại của Trương Triết Hạn tê dại mà tất cả tứ chi cũng phải đầu hàng, dòng điện từ tận cùng xương cốt ùa đến làm anh chẳng còn thể làm gì ngoài liên tục thở dốc cùng rên rỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tuấn Hạn] Có Con Với Chiến Lang
FanficThể loại: Đam mỹ, hiện đại, sinh tử, cưới trước yêu sau, HE Cung Tuấn x Trương Triết Hạn Cung Tuấn vì điều kiện trong bản thừa kế của ông nội mà phải kết hôn cùng Trương Triết Hạn. Trong một lần say rượu loạn tính hai người lại xảy ra quan hệ, câu c...