Chương 51

2.2K 236 24
                                    

Trương Triết Hạn khịt mũi, biết rõ người kia đang nghĩ gì liền không ngăn được bản thân mình đi trêu chọc hắn.

"Có chỗ nào trên người tôi mà đêm qua cậu chưa cạp đến đâu, răng sắc như quỷ còn để lại dấu đây này."

"Anh ban ngày ban mặt có thể đừng nói mấy lời nghe bỏng tai như thế không?" Cung Tuấn giống như đứa trẻ chịu ấm ức, bó gối cúi mặt không dám ngẩng lên tay lấy đầu Đậu Đậu ra xoa liên hồi nhằm tự mình chuyển dời sự chú ý đi.

"Con sói già như cậu lời thế nào mà chẳng nghe rồi, đêm qua ông gào khan cả cổ cũng thấy cậu có chút nét gì là ấm ức thế này đâu hả?" Trương Triết Hạn khoanh tay, chân thì khẽ đá vào mông đối phương biểu hiện không vừa ý. Nhớ đến bản thân đêm qua thế mà khổ sở bị tên hai mặt trước mắt giày vò cho sống dở chết dở mà không khỏi tức đến muốn đá mạnh một cái.

Cung Tuấn bị đối phương trêu chọc mà hai vành tai lại ửng đỏ lên như sắp rỉ máu đến nơi, hắn không chịu nổi nữa đột nhiên đang ngồi lại đứng bật dậy quay lưng trực tiếp đối diện với anh.

Trương Triết Hạn bị đôi mắt đăm chiêu quen thuộc kia nhìn đến có chút rợn người, chưa kịp nói tiếng nào đã bị người ta nhẹ nhàng vác lên vai. Anh vùng vẫy lại làm đụng đến vùng eo mông đau nhức bên dưới mà không khỏi nhăn hết cả mặt lại, thầm cảm thán tên này sau thời gian dài không gặp thì không những sức trên giường dai hơn mà cơ bắp cũng đô con gấp đôi, đem đại nam nhân cao lớn như anh vác lên dễ như vác bao gạo.

"Bỏ xuống mau! Cậu làm cái trò gì vậy?"

Một chút dáng vẻ gượng ngùng khi nãy của Cung Tuấn đã mất sạch, hắn vác anh lên vai thẳng tiến bước vào phòng đóng cửa lại, lúc đi vào còn tiện tay vỗ lên vòng mông nhiều thịt sau lớp khăn mỏng của đối phương một cái.

"Đau chết người đó cái tên này." Trương Triết Hạn bị vỗ một cái tức thì liền đau điếng người, cảm giác cơn đau lan toả từ sống lưng ra khắp người đến chân tay tê dại.

Cung Tuấn không đáp lại anh mà chỉ nhanh chóng đem người ép xuống giường, ánh mắt soi xét nhìn chằm chằm từng đường chân lông trên mặt đối phương.

"Bây giờ anh còn không mau ăn mặc chỉnh tề thì tôi thực sự sẽ động thủ đó."

Trương Triết Hạn xuýt xoa ôm cái mông đau đến phải thở gấp của chính mình, ánh mắt kiêu ngạo không có ý gì là chịu thua với người trước mặt.

"Cậu tưởng mình là cái máy hay sao mà ngày đêm đều muốn hoạt động, thử động xem ông đây có cắn cho cậu mất giống luôn hay không."

"Anh thật sự vẫn ngoan cố như vậy?"  Cung Tuấn nhìn dáng vẻ ngang ngược luôn xuất hiện trong đầu mình mà trong lòng không khỏi mang chút nhớ nhung, hắn áp sát mặt mình lại gần anh làm ánh mắt hai người chỉ chứa được mỗi đối phương.

"Tôi trước giờ chưa từng không ngoan cố." Trương Triết Hạn càng nhìn biểu cảm của người trước mặt càng cảm thấy thú vị, miệng mồm ngang ngược thành thói khiến người ta muốn phản bác lại cũng không được.

Cung Tuấn khẽ liếm đôi môi khô khốc của chính mình, trong đầu lúc này lại hiện ra hình ảnh quen thuộc nên lập tức nhanh chóng thực hiện. Hắn đè gương mặt anh xuống hôn lên khắp nơi khiến đối phương không còn đường thở.

[Tuấn Hạn] Có Con Với Chiến Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ