DARL POV:
"Bastos na bata hindi pa nga ako tapos magsalita." saad ko habang tinitingnan sya na pumapasok sa loob ng IGR.
Umiiling-iling ako sabay (smirk)* This is the first time na may isang studyante na hindi takot pumasok sa IGR kung sabagay new student palang sya kaya hindi nya alam kung anong mayroon sa loob ng IGR.
But who is she? Why she so mysterious and why she wearing mask?
EEEENNGGGKK!*
Napatingin ako sa pintuan ng nagbukas ito at nakita ko ang apat na lalake na kinatatakutan ng mga istudyante ng Hell Wall Academy ang Supreme of Mafia's.
"Wassup Darl!" masayang bati ni Vishnu habang nakataas ang isa nyang kamay at lumapit sa akin ng nakangiti.
Habang ang tatlo nakasunod lamang sa kanyang likuran at seryoso ang mukha ng dalawa walang iba kundi si aisler at livius.
"So? Saan na yung babaeng may mask?" tanong nya agad ng makalapit sa akin.
Tumayo ako sa akin kinauupuan at hinarap sila. Well, parang tropa ko lang sila dahil hindi naman magkakalayo ang aming edad dahil nasa 25 na ako samantala silang apat ay nasa 19 to 21.
"Nandoon na sa loob ayaw nga nya akong kausapin parang naboboringan sya sa akin. Hayst bastos na bata sa gwapong kong to tinatanggihan." ngumiti ako ng malaki at with flip bangs.
"Ang hangin mo hindi ka naman gwapo." nakangiweng sabi sa akin ni Rhezero at papasok na isang kwarto kasama ang tatlo.
"Aba-" magsasalita na sana ako ng nakapasok na sila sa loob.
"Bakit ang mga tao ngayon ayaw akong kausapin? Gwapo naman ako." (smile)* ( ͡° ͜ʖ ͡° )
RHEZERO POV:
Pumasok na kami sa loob ng monitoring room para sa kabilang room.
Dalawa ang room dito ang isa para sa room kung saan paparusahan ang isang istudyante at isang room naman ay para kontrolin kung anong meron kabilang kwarto.
"Bilisan mo Rhe para makita ko na kung ano ginagawa nya!" excited na saad ni Vishnu.
Hindi naman siguro sya excited noh? (insert sarcasm) (-.....-) kung makautos wagas eh.
"Vishnu lower your voice." napatikom agad ng bibig si vishnu dahil sa utos ni aisleir.
Buti nga HAHAHAHA alam nya kasing badtrip ngayon si aisleir kaya takot sya ngayon HAHAHAHA.
Pero kanino nga ba sya badtrip? Doon nga ba sa babaeng kumuha ng kwentas nya o sa babaeng nakamask. Simula ng bumalik kami at nakita namin ang babaeng naka-mask naging tahimik na sya.
Hindi naman bago sa akin ang pagiging tahimik nya pero pag may kumakalaban sa utos namin nagiging beast sya.
Toink*
"Aray!" muntik na akong masubsub sa keyboard binatukan ba naman ako ni Vishnu kaya sinamaan ko sya ng tingin.
"Bakit? Kanina pa kami naghihintay sayo para iopen ang monitor pero nakatulala ka lang dyan." aambahan ko sana sya ng tinawag ako ni Livius.
"Rhezero." madiin nyang tawag kaya umupo ako ng maayos.
"Tsk." inopen ko na lang yung monitor at binuksan ko ang lahat ng CCTV.
Bawat sulok ng silid sa kabilang kwarto ay may CCTV. Ewan ko ba kay Vishnu ang daming nilagay bobo kasi.
Tiningnan namin ang babae kung ano ginagawa pero napanganga ako at si Vishnu dahil nagcecellphone lang sya at nakaupo sa gitna ng silid.
BINABASA MO ANG
The Secret Assassin in the Mafia's Academy (ON GOING)
ActionMay Isang babae na hindi kilala na nag transfer sa isang school na puno ng mga mafia at gangster dahil laging syang nakamask ay lagi syang pinag-iinitan ng supreme. Lahat ng mga studyante ng Hell Wall Academy ay nagkaroon ng kuryusidad sa kanyang mu...