AXERYLLE POV:
Nandito kami sa kainan and ngayon ko lang alam na sa underground may nakatayong gusali so nandito kami sa cafeteria which is napakagandang tingnan dahil may mga chef at ang mga chair at table ay napakadami.
Kahapon ay nag hanap kami ng dorm na kasya kaming tatlo at nakahanap naman kami. Ayaw ko nga sana sila makasama but nangako naman sila na hindi nila ako iistorbohin habang nandito since pumayag naman ako na sumama sa kanila. Mabuti na lamang ang mga kwarto ay kasya sa lahat kaya walang natutulog sa labas.
Kumain lang ako ngayon ng sunnyside up na itlog, hotdog, bacon at rice. Habang sumusubo ako napansin kong nakatingin sa akin ang dalawa.
"What?" Iritableng tanong ko.
"Parang ang tamlay mo ngayon Axerylle, hindi ka ba nakatulog ng maayos kagabi?" Tanong sa akin ni miya.
Talaga! Hindi talaga ako nakatulog ng maayos kagabi hindi ko alam kung bakit siguro madaming umiisip sa akin kaya di ako makatulog.
"Yeah! May tumitiktik siguro sa akin."
"Huh?! Buntis ka ba?!" Pasigaw na may panglalaking mata na tanong ni Layla.
Napakunot ako ng noo pero agad akong naparoll eyes dahil madaming napatingin sa amin na hinayaan ko na lang. Isipin na nila kung ano isipin nila bahala sila sa buhay nila.
"Gosh layla! Nakakahiya talaga 'yang bibig mo." Nakahawak sa sintido si miya.
"Bakit? Nagulat kase ako."
"Ang ibig sabihin kase ni Axerylle may namamadyag sa kaniya, ewan! Basta hindi buntis si Axerylle ni hindi nga 'yan lumalapit sa lalake."
"Oo na! Sorry na e."
Umiling-iling ako at kumain na lang, ang aga-aga gumagawa ng issue.
Kumain lang ako ng tahimik habang silang dalawa as asual lagi nag-uusap 'yan na parang hindi nauubusan ng topic.
Napatigil ako sa pagsubo ng biglang umingay itong Cafeteria.
"HALA! ANG POPOGI."
"OMG! Ang hot ng taga-Hell Wall Academy!"
"Pogi talaga ni Apollo."
"Ang hanggang ngayon ang cute parin ni Sebastian."
"Nandito din si Axl, oh my gosh napapalibutan ako ng mga pogi."
Napaikot ang mata ko dahil sa mga naririnig ko, paano ba naman 'yung mga leader yata to ng mga academy ay nandito at partida sa bawat isang pinto ay nandoon sila.
May limang pintuan kase yung cafeteria para hindi siksikan kapag lumabas. Sila Livius nasa main entrance, yung isa na nakangite habang may kasamang dalawang lalake ay nasa kanan at sa kanan din nito ay...
What the f?!
Ito 'yung pumunta nung family event at sila 'yung dahilan kung bakit ako napunta sa IGR at naparusahan. Tsk!
Yung sa kaliwa naman nila Livius is hindi ko kilala, tatlo din sila but 'yung isa na gitna ay aaminin kong nakaka-attract siya kung ipagkumpara ko siya kay Livius. Pumapangalawa siya at— teka nga bakit ko ba pinagkukumpara silang dalawa? Tsk!
Hindi ko na lang sila pinansin at tumayo dahil pupunta ako ng restroom. Hindi naman ako napansin ng dalawa kakatitig sa entrance.
Ano pa ba maasahan mo sa mga babae?
BINABASA MO ANG
The Secret Assassin in the Mafia's Academy (ON GOING)
AkcjaMay Isang babae na hindi kilala na nag transfer sa isang school na puno ng mga mafia at gangster dahil laging syang nakamask ay lagi syang pinag-iinitan ng supreme. Lahat ng mga studyante ng Hell Wall Academy ay nagkaroon ng kuryusidad sa kanyang mu...