☪️ CHAPTER 9 ☪️

4.9K 175 5
                                    

AXERYLLE VIOLET POV:

Tsk. Robots? Seriously? Bakit hindi na lang sila ang makipaglaban sa akin nagpalabas pa talaga sila ng robot eh isang pindot ko lang ng mga ito patay na sila.

Tsk. Tsk. Walang kwenta ang IGR kung puro mahihinang weapon ang ilalabas sino ba gumawa nito at isusubsub ko sa mukha nya ang mahihinang weapon na ginawa nya.

Napatingin ako sa paparating na robot at dahil maliksi ako ay pumunta ako sa likuran ng robot para pindutin ang off ganon din ang ginawa ko sa iba kahit na subrang bilis nilang kumilos at sa isang sandali ay hindi na nakagalaw ang mga robot. Tsk!

Ayaw kong makipaglaban sa mga to nabobored lang ako, wala ako sa mood para makipaglaban sa mga bakal.

Naghintay pa ako ng ilang minuto kung meron pa silang ilalabas na weapon pang torture sa akin pero walang lumabas.

Yun lang ba?

Umiiling-iling na lang ko at kinuha ang mga gamit ko sa sahig para lisanin ang kwarto pero nung pinihit ko na ang door knob ay hindi ko na mabuksan ang pintuan.

"What the f*ck?! nilock nila ako dito."

Haist kung sabagay ang gusto nila parusahan nila ako malamang ilolock talaga nila ang pinto, umupo na lang ako sa gilid ng pintuan at nilapag ulit ang bag ko sa sahig.

Inaantok na ako (yawn)* humiga ako sa sahig at ginawang unan ang bag saka pumikit ang mga mata ko.

(@ ̄ρ ̄@)zzz

( 10:47 PM)

Nagising ako dahil sa malakas na sipang natamo ko.

"Cough* cough* cough*" sh*t! napasarap ata ang tulog ko kaya hindi ko na malayan na may hayop este tao na akong kasama.

Napaupo ako habang hawak ang tiyan ko saka tiningnan ang taong sumipa sa akin.

Isang lalaking walang emosyon ang nakatayo ngayon sa harap ko. Sya yung lalaking nagsabi sa akin na pumunta ako dito sa IGR.

"I thought you're dead." dahil lang sa akala nya kaya nga ako sinipa. G*go ba sya?

"What a stupid reason." saad ko at nginisian sya.

Bumaba naman sya para pantayan nya ako at tiningnan nya ako sa mata pero umiwas ako ng tingin.

Ang ayaw ko sa lahat yung tinititigan ang mata ko.

"You had a pair of violet eyes huh." pake nya kung meron akong violet eyes it was a rare eyes.

Hinablot ko ang bag ko at tatayo na sana ng hinawakan nya ako sa magkabilaang balikat kaya nabalik ako sa pagkakaupo.

"Where do you think your going?" tanong nya pero hinawi ko ang dalawang kamay nya na nakapatong sa magkabilaang balikat ko at hindi sya sinagot.

Nagulat ako ng muntik na nyang matanggal ang mask ko buti na lang nahawakan ko ang kamay nya saka ko sya sinipa kaya napalayo sya sa akin.

Yun naman ang pagkakataon ko para tumayo at dahil bukas na ng pintuan ay lilisanin ko na ang kwarto. Palabas na ako ng narinig ko syang tumatawa ng mahina kaya napahinto ako at tiningnan sya ng nakakunot.

"You know, you're very interesting." nakangising saad nya habang dahan-dahan na tumayo.

Napaatras ako ng lumapit sya sa akin at...

At pinusasan nya ako na may kasamang kadena tinaasan ko sya ng kilay sa ginawa nya kahit hindi nya naman nakikita.

"What are you doing jerk?" hindi  ako nagpumiglas pero hinila nya ang kadena kaya nakasunod ako sa kanyang likuran.

The Secret Assassin in the Mafia's Academy (ON GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon