Tác giả: Rylea [ Trà Xanh ]
Tác phẩm: [Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang Hồ
Thể loại: Fanfiction Tokyo Revengers, Xuyên không vào truyện, Hắc hóa, Thô tục, Bạo Lực, OOC, OC, BL,..
Couple: Chưa Có
Lưu ý:
-Nhân vật trong nguyên tác không thuộc quyền sở hữu Au, nhưng một vài Oc và cốt truyện thì có.
-Ảnh trong truyện được lấy nguồn từ Pinterest và tạo tại Picrew.
-Truyện chỉ đăng duy nhất tại Wattpad.
Văn Án
Nó - Một con nhóc từng có tương lai tươi sáng, địa vị lẫn tiền bạc đều có đủ lúc gần 22 nồi bánh chưng. Và vẫn độc thân vui tính:))
''Vậy hóa ra con chó cướp bồ tao là mày! Đúng là chướng mắt!''
Đang ngồi suy nghĩ về nhân sinh sự đời của mình, thì nó đột nhiên bị con bồ của thằng trùm khu trường đại học nó theo đi tới tát thẳng tay vào gương mặt không có lấy một phần nguyên vẹn. Bên má trái nóng hổi lên, cơn đau thấu trời truyền thẳng tới đại não làm nó choáng váng.
Vâng, tôi biết các bạn nghĩ gì..Tôi vậy mà lại đi cướp bồ người khác ư???
Cái nắm tay tình đầu còn không có, thì tôi lấy niềm tin ra để giựt thằng ất ơ đó tới ông nội tôi hay gì?! Hài hước vl.
Một câu chuyện hết sức vô lý ấy mà lại có đứa tin theo răm rắp, kết quả là nó dính đạn hết toàn bộ đó chứ đâu. Chưa gì, mà nó đã thấy thấp thoáng bóng dáng tổ nghiệp đang đứng chờ sẵn ở đầu ngõ lúc nào không hay rồi đó.
Việc này nó quen quá rồi, sẽ luôn có những tin đồn nhảm hay thậm chí là vài ba lời vu khống tào lao sẵn sàng gán lên người nó. Cũng từng có rất nhiều lúc nó đã chống cự, thậm chí là cầu cứu, mặc dù những lần đó đều vô dụng. Không ai chịu giúp, họ sợ bản thân bị vạ lây nên thường xuyên cạch mặt nó đầu tiên khi đến trường.
Thế đấy, một khi con người ta đã quá mệt mỏi. Thì đừng hỏi nó có còn muốn hy vọng nữa không, hỏi nữa đi, nó đá cho gãy họng. Rồi đừng hỏi sao xúi quẩy.
''Aaa!!''
Toang chạy một mạch ra thẳng cầu thang bộ để tẩu thoát, thì bước đi nó chợt khựng lại khi. Một con nhỏ trong tụi kia không cẩn thận vì gió lớn nên cô trực tiếp rơi xuống dưới, bọn kia chỉ biết thét lên kinh hãi.
Trong vô thức, nó quất luôn tốc độ bàn thờ nhảy tới giữa không trung. Ôm chặt cứng lấy cô ta, dùng thân mình làm đệm đỡ. Tiếng xương gãy răng rắc, máu lan ra sân trường đại học, chút ý thức cuối cùng cũng rời bỏ nó mà đi.
Việc gì mà cô phải cứu ả?- Một giọng nói xa lạ vang vọng trong đầu, câu nói đó như một xô nước lạnh xối thẳng vào tâm can của nó.
Vì chẳng đành lòng nhìn thấy kẻ khác đau lòng chăng? Ừ, có thể thế..
----------------------------------------------------
Ngày mới tốt lành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang Hồ
FanfictionTác giả: Rylea [ Trà Xanh ] Tác phẩm: [Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang Hồ Thể loại: Fanfiction Tokyo Revengers, Xuyên không vào truyện, Thô tục, Hắc Hóa, Bạo Lực, Máu Me, OOC, OC.. Lưu ý: -Nhân vật không thuộc quyền sở hữu Au, nhưng cốt t...