Tạm biệt Youta xong, nó mới treo lại nụ cười vô tư, tùy hứng của bản thân rồi luồng lách khỏi đám người đang dần ùa ra khỏi nhà thờ lúc lễ vừa xong.
Mắt đảo gắp bốn phương, tám hướng để tìm ra chỗ vừa khuất. Vừa có thể dễ theo dõi cảnh anh em tương cà trong truyền thuyết, nó chỉ chạy theo hóng hớt để biết thêm diễn biến có thể phát sinh thôi. Chứ bay vào cản chỉ nước hại thân, muốn can cũng khó lắm chứ. Tụi bất lương trong đây phang nhau không thấy đổ máu, là không nương tay. Răng không đi, môi lợi ở lại thì không tha.
Anh em ruột thịt đấm nhau tóe lửa, bạn bè thì dùng gậy gõ đầu nhau, thủ lĩnh toàn lũ có quá khứ không đau thương. Dữ dội hệt như thân phận của mấy đứa con ghẻ từ tay tác giả viết nên, có bản năng hắc ám chiếm giữ. Hỏi thử coi nó có bao nhiêu tỉ lệ phần trăm sống sót sau khi ăn cú đầu tiên?! Đảm bảo thấp hơn số điểm trong bài kiểm tra môn vật lý hồi đấy nó thi luôn ấy.
Chốt lại, nó đứng ngoài quan sát là an toàn nhất!..Hoặc là không, trò chơi này mà chơi theo nhân phẩm. Thì đời nó có được ai remix lên đi chăng nữa, cũng chả khá hơn nổi.
Ôm Nero, cùng túi quà đặt ở bên hông nhà thờ xong. Kế đến nó mới ngồi vào chỗ lúc trước của mình ngồi để đợi, tại mấy chỗ khác xấu với xa. Thành ra nó cũng không còn phương án nào khác để bù vào.
Được một lúc không lâu mấy, cuối cùng cũng có người bước vào. Nó không quay lại để nhìn, cũng chả có hành động gì khác. Mà chỉ im lặng đọc kinh, và dùng giác quan để cảm nhận thử để phán đoán xem ai đang lại gần mình.
''Đúng như tao nghĩ nhỉ, bạn của Inupee?''
''Biết tôi luôn cơ à..''
Thanh âm chua chát đầy châm chọc phát ra, không nhắc cũng biết đang nói tới nó. Có hay không việc kiếp trước, nó hẳn phải là người mà bị cả thế giới ghét cay ghét đắng. Nên hiện tại mới bị đối xử như vầy. Coi có khổ không cơ chứ?
''Mà anh tên gì nhở..Coconut hủm?''
Đầu nó hơi ngã về sau để nhìn lấy tên đang bắt chuyện với mình, câu nói dường như chỉ thoáng qua nơi đầu môi kia. Hoàn toàn thành công chọc tức được hắn, í ẹ, đầu nổi gân máu luôn kìa.
''Là Hajime Kokonoi..''
''À, à..Xin lỗi, não tôi có vấn đề nặng về việc phải nhớ tên mấy đứa tôi không ưa. Nên mong đằng ấy thông cảm.''
''Nói mau, rốt cuộc mày có ý định gì mà xuất hiện ở đây. ''
''Đi dự lễ thôi, ăn hết của nhà anh hay gì mà lên giọng với tôi? Tin tôi đấm cho anh gãy hai cái răng cửa không?!''
Koko: Ai mới là người đang lên giọng với ai hả..?
Được rồi, hắn cũng không nên bắt bẽ thằng như nó làm gì cho mệt hơi. Hắn nghe phong phanh đâu từ miệng mồm của mấy đứa trong băng nói là nó nhỏ tuổi hơn hắn và Inui, do thế, nên hắn có chấp nó cũng bằng thừa.
Hít thở đều đi, Koko! Nó chỉ là một thằng nít ranh, không đáng để mày để ý...
''Tao hỏi lại, mày đang có ý định mà tiếp cận nhà Shiba? Mày là đồng bọn với lũ Touman đúng không?''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang Hồ
Fiksi PenggemarTác giả: Rylea [ Trà Xanh ] Tác phẩm: [Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang Hồ Thể loại: Fanfiction Tokyo Revengers, Xuyên không vào truyện, Thô tục, Hắc Hóa, Bạo Lực, Máu Me, OOC, OC.. Lưu ý: -Nhân vật không thuộc quyền sở hữu Au, nhưng cốt t...