Chương 25: Lỡ Đâu Là Bị Lừa

166 27 9
                                    

-Khu Đông Lạnh, Bến Cảng-

Dù là ở khu đông lạnh, nhưng cái nét khoái chí của  một người đàn ông tướng tá béo ụ, nụt nịt như đòn bánh tét gói lá chuối vẫn không thuyên giảm mấy là bao. Hắn móc con dao đâm vào gói bột trắng trong chiếc vali, rồi rút ra đưa lên nếm thử. Âm thanh ngắt nghẻo của việc chơi đồ tạo thành bắt đầu vang dội lại khắp căn phòng lạnh đến thấu xương này.

''..Ha..ha..Hàng đợt này tốt..lắm!..Tôi sẽ giới thiệu thêm mấy..lão bạn của tôi vào đây mua hàng của các người.''

''Ngài hài lòng là tốt! Tôi cũng rất vui khi ngài làm việc với bên tôi, mong chúng ta có thể hợp tác lâu dài.''

Takitori nở nụ thân thiện bắt tay với người kia, mắt theo dõi cách hắn dập đi điếu xì gà đang ngậm dở xong cũng nắm tay lại. Rồi gã sai đàn em thanh toán phần tiền mua, còn mình thì thản nhiên ôm chiếc vali đi ra chỗ bãi đỗ xe.

1

2

3

4

5..

*Huỵch*

''Chậm hơn lần trước mày ạ..Tao e là do việc gã hơi bị thừa cân, nên quá trình thuốc ngấm vào trong bị chậm.''

''Phụt-Haha..Có vụ thừa cân luôn à cô nương?''

Một bóng hồng dần bước ra từ phía góc tối của phòng, cô vừa là bạn cùng lớp, vừa là thư ký do nó tuyển chọn. Một cô nàng 'mặn mòi' từ ngoại hình cho tới nhân cách, cô vừa nói vừa nhìn vào cái đồng hồ đếm giờ trong tay. Miệng cong lên một đường cong hoàn hảo.

Hai người hớn hở nhìn tên mập đó giờ đây đã nằm chèm bẹp trên nền đất vương vãi tuyết trắng, không có gì để nói, chết trong đau đớn. Và vẫn y như cũ, đàn em chỗ hắn thì bị đám người nó cho đi đầu thai sớm bằng vài phát đạn của khẩu súng ngắn.

Tên béo đấy có kết cục như ngày hôm nay là do hắn tự  ý tuồng chỗ hàng này ra ngoài, và đem bán với giá đắt gấp mấy chục lần. Không những thế, còn ăn chặn tiền, cướp người được chuyển tới buổi đấu giá. Chưa bị số 2(Thiên Thần)  rút móng cho là còn may đấy, toàn vụ dính tới bên cậu ta quản. Nó chỉ có nhiệm vụ bán với thu tiền thôi à nha..

''Cậu đã làm gì tên đó vậy?''

Muto đứng kế nó không khỏi thắc mắc lên tiếng, nãy giờ gã đã không rời mặt khỏi nó mà. Làm sao nó có thời gian bỏ thứ gì khả nghi vào trà hoặc mớ hàng kia được.

''Tôi..đầu độc hắn.''

''Kali xyanua?''

Bật ra cái từ đầu tiên  hiện ra trong đầu, song Muto cúi xuống nhìn nó đang cười tươi như đi trẩy hội. Mà này là thằng Tấm hay thằng Cám vậy???

''Không, so với Kali xyanua thì chất độc của cá nóc mắc và kích thích hơn nhiều. Chất độc của cá nóc còn có tên khác là, Tetrodotoxin (TTX). Thứ ấy được coi là một trong những chất có độc tính mạnh nhất đối với hệ thần kinh và tim mạch.''

Sở dĩ nó dùng thứ này đều có nguyên nhân cả, nếu dùng món chất độc như lời Muto đã nói thì cơ may công an tìm tới lục soát nơi này. Đảm bảo là nhanh ngang ngửa tốc độ làm việc của mấy thánh lúc bị deadline dí đấy!

[Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ