''..Tiếc thật. Tôi tưởng chỉ có mỗi mình thích tới đây thôi chứ?''
Takitori ném một cái nhìn man mát buồn cho cậu thiếu niên tóc vàng đang ra sức đấm thẳng vào mặt một tên to con lớn xác gấp mình nhiều lần. Đôi mắt xanh trong vắt hằng ngày, dường như bị từng đợt máu bắn không ngừng lên mặt cậu mà chuyển sang đục ngầu, hoàn toàn không nhìn được thứ đang diễn ra nơi đáy mắt. Miệng còn ngậm điếu thuốc đã cháy hơn một nửa, tóc chả còn thèm vuốt keo mà lại để tự nhiên.
Việc nó gặp cậu ở đây cũng chả có gì để bàn đến mấy, vì cách đây ba tiếng trước. Nó cùng Nero đã ngồi ở cái nhà hát hoang sơ, tồi tàn này rồi. Hai đứa ngồi gần như cả đêm để bàn tính đủ chuyện lẫn kế hoạch cho các màn chơi sắp tới, và đến khi định nó đứng dậy ôm Nero trở về thì lại bắt gặp cậu đang đập nhừ tử một đám du côn cầm ống nước, gậy gộc.
Chúng xăm kín người như xã hội đen thứ thiệt không bằng, dù bản thân nó và mấy người Quản Lý khác cũng là sếp lớn, ừ thì cũng gì và này nọ lắm chứ đùa đâu!
Nhưng chẳng ai lại cam tâm tình nguyện đưa bất kỳ loại chất độc hại nào vô người cả, tên Lính Chiến dám xăm là do hồi đó trẻ trâu nên lầm lỡ. Thiên Thần là chủ xưởng chế tạo ma túy, nhưng đều đưa đồ cho thuộc hạ chơi. Em toàn đứng ngoài coi phản ứng rồi lấy ý kiến, chứ thằng nhỏ cũng chả muốn lâm vào cảnh tệ nạn.
Sóc Nâu thì do cao tuổi, nên ông không muốn a dua với bọn trẻ bây giờ. Charlotte bị dị ứng với các chất như rượu bia, thuốc lá, cùng nhiều thứ nữa. Thành ra cô luôn tránh xa hết mức mấy thứ đó, khi có cơ hội. Còn nó á, hỏi cơ thể này đi rồi biết. Có khi nó vừa mới đụng vào một giọt rượu thôi, đã lăn đùng ra chết lầm sàn mất không chừng. Nó có nguyên tương lai rộng mở và gia đình (mới) cần gánh vác phía trước mà, sao nó có thể chơi một pha tự hủy sớm như vậy. Mà hình như nó cũng tự hủy từ lúc mới vào đây rồi thì phải:Đ
''Ồ, anh làm em tưởng người khác đó, Taki-kun.''
''Thật bất ngờ là cậu còn nhớ tên tôi.!''
Takemichi từ từ bước lại đứng đối diện, mà nó cũng chả có ý né mà vẫn đứng yên tại chỗ nói với cậu. Con ngươi vàng khè của Nero đề cao cảnh giác thay cho ai kia, miệng gầm gừ vài ba tiếng. Chắc cậu ta vẫn chưa biết gì về nó đâu ha, chỉ mới nhận mặt nhau thông qua giọng nói thôi mà.
''Mà cậu làm gì vào giờ này, bộ 12 giờ đêm là thời điểm hoàn hảo cho tụi con nít các cậu đi độ xe à. Gu lạ dữ ta..''
''Thế anh làm gì ở đây? Ngồi một mình trong nhà hát cũ kĩ cũng là sở thích của anh sao?''
''Thói quen khi chán thôi..Với lại tôi làm gì có một mình, có con quỷ mèo này ở cạnh tôi mà.''
Vừa nói, nó vừa giơ Nero trong tay mình lên cho cậu ta thấy. Thú thật thì lời nói của Takemichi làm nó hơi bị sầu luôn đấy, vì vốn dĩ nó là người từ Thế Giới khác vào đây mà. Không ngồi tâm sự với Nero thì với ai bây giờ?
''Ừ, ha..Anh nói cũng đúng!''
Cậu cười ngốc trước nó, để một tay ra sau đầu như một thằng khờ đang nói với người yêu. Còn nó thì chỉ biết âm thầm vuốt mặt, trề môi trong lòng mà nhìn cậu. Cho nó quay lại khúc cậu nhìn còn ngầu đét đi được không, chứ cái cảnh này sai quá sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang Hồ
FanfictionTác giả: Rylea [ Trà Xanh ] Tác phẩm: [Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang Hồ Thể loại: Fanfiction Tokyo Revengers, Xuyên không vào truyện, Thô tục, Hắc Hóa, Bạo Lực, Máu Me, OOC, OC.. Lưu ý: -Nhân vật không thuộc quyền sở hữu Au, nhưng cốt t...