Chương 22: Một Đêm Mất Ngủ

164 27 6
                                    

Nằm trong phòng, hai anh đầu kẹo bông kia không ngừng vò đầu bứt tóc suy nghĩ về câu nói lúc nãy của ai kia. Bộ dạng của nó chả có gì gọi là bất ngờ hay giật mình khi bị sờ gáy, ngược lại còn tỏ vẻ khiêu khích đối phương. Khác xa hoàn toàn tên nhóc lập dị chỉ biết cúi đầu xin lỗi, mặc cho bản thân không có làm gì sai. Không thể nào chỉ với với mấy năm ngắn ngủi như thế, mà nó có thể thay đổi nhanh như chớp thế được?!

"Hú, tới giờ ăn tối rồi đấy! Xuống đi nào.''

Đứng lấp ló ở ngoài cửa, Nyoko lú đầu vào gọi. Rồi nhỏ không đợi để nhận được câu trả lời, mà trực tiếp đóng cửa cái sầm lại. Smiley giật mình ngó qua Angry vừa bị dọa cho một trận, mặt cậu cũng không khá hơn hắn là bao. Đều bối rối.

Cả hai thẫn người ra một lát, cuối cùng tự thân vận động chạy đi hỏi một người làm trong nhà đường xuống phòng ăn chung ở tầng trệt. Ở đó chỉ có độc nhất Nyoko và cô hầu cận đang lay hoay làm đồ ăn. Ngoài ra cũng chả thấy anh hai nhỏ ở đâu, có thể còn ngồi trên phòng không chừng.

''Này nhóc, thằng ẻo lã đâu rồi? Sao chỉ có mình mày ngồi đây?''

''Taki vừa đi công chuyện rồi, ổng nói tối nhớ chờ cửa là được. Mà sao tên như anh lại có thời gian để tâm đến hành tung của Taki vậy? Cảm nắng ổng à.''

''Đang muốn sinh sự với tao, thì đừng có lấy ba cái cớ nhảm hề ấy ra! Nghe rõ chưa?''

''Đéo hề nhé! Muốn đánh nhau thì nhào lên, con này tiếp!''

Một lớn một nhỏ túm lấy áo nhau chửi, tiếng cãi càng ngày gay gắt hơn. Những người đi ngang qua cũng chỉ lắc đầu ngao ngán, rồi tiếp tục làm việc của mình. Họ quen rồi, có cản cũng vậy à!

''Ê, ê..Coi chừng bể chậu cá cảnh của tôi mấy người! Dừng lại nhanh!''

Takitori không biết đã về từ lúc nào mà đã đứng sẵn ở phía cổng chính, mặt hốt hoảng lo cho chậu cá đắt tiền. Thay vì sợ cô em nhào vào đấm Smiley toét đầu, chảy máu.

''Có gì thì đá cái hẹn ra cổng trường mà giải quyết, hoặc ra ngoài sân vườn ấy! Đừng có cái kiểu 'Trâu bò đánh nhau, ruồi muỗi dính chưởng' chứ..Hai người làm Angry sợ luôn rồi đây này!''

Coi xong chỗ cá,  thì nó liền lại gần chỗ tóc xanh đang đứng rồi thuận tay kéo cậu ra sau lưng mình. Nghiêm giọng đe, không phải vì cái đám người bên giao kèo ra điều kiện quá rắc rối và vô lý. Thì nó cũng không biết nếu bản thân về trễ, thì đây có còn là nhà nó không nữa. Chắc bị phá đến nát mất, sức của cả hai đứa này cũng đâu có vừa!

''Anh/Mày đừng có mà xen vào!!''

Nyoko lẫn Smiley đồng loạt lên tiếng, như muốn hét thủng màng nhĩ của đối phương.

''Đây, tôi đang xen vào luôn này. Không dừng lại ngay,  là tôi bốp cho mỗi người một phát lủng não vô đầu đấy.''

Đi chầm chậm lại gần chỗ bọn họ, nó nửa đùa,  nửa thật cầm lấy cái gạt tàn thuốc trên bàn mà ba hay dùng.  Ánh mặt thách thức hoàn toàn nói lên tâm trạng hiện tại của chủ nhân.

''Tsk..! Buông thì buông.''

''Vâng, em bỏ ra liền đây anh.''

Nyoko rất ít khi thấy anh nó nổi nóng, nhưng không có khả năng là sẽ không xảy ra. Và mỗi lần như thế, nhỏ biết chỉ cần nhận lỗi thì sẽ được tha. Nhỏ cũng đang sợ nó sẽ làm như trong lời nói thật, dù có kiên nhẫn tới đâu, thì cũng sẽ có lúc anh nhỏ mất bình tĩnh. Và hiển nhiên, cái gạt tàn đó sẽ nhuốm màu bi thương ngay.

[Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ