Kỳ thi Violympic môn toán gắt gao cuối cùng cũng kết thúc trong êm đẹp, cũng như nhiệm vụ của nó đã hoàn thành xong. Nên giờ này Takitori mới có thể rãnh rỗi nằm phơi nắng trên sân thượng lộng gió. Có thêm sự hiện diện của Nero nằm kế bên, sau mấy tuần vật vã thì đây là cơ hội nghĩ ngơi tốt nhất cho nó lẫn ổng.
''Ê, Nero..Sắp tới Giáng Sinh rồi. Ông muốn được tặng gì không?''
Khẽ rùng mình vì cơn gió lạnh bất thường, nó buồn miệng lên tiếng hỏi con mèo bên cạnh đang ve vẩy đuôi.
''Hỏi ta cũng như không, dư tiền quá thì đi hỏi tên Inui ấy. Thằng đó bạn ngươi mà?''
''Không được đâu, anh ta khó ở lắm. Mới bữa trước tôi cũng đề cập đến việc này, thì liền bị hắn nhìn với kiểu như thằng con nít.''
Thở hơi dài, nó chợt liên tưởng tới buổi nói chuyện hôm qua. Lúc đấy, là nó đã ngỏ ý hỏi sở thích của anh ta để dễ chọn quà tặng. Ai dè anh ta không những không chịu nói, mà còn bơ nó nữa. Con trai gì kỳ.
''Ngu thì chết, khóc lóc cái lồng! Ai biểu ngươi hỏi thẳng mặt chi, âm thầm tìm hiểu cho đỡ bị chửi. Động não tý xem nào!''
Phát ra tiếng gầm gừ đặc trưng của loài mèo, Nero cục tính mắng người kia. Đôi mắt nhỏ sắc lẹm liếc xéo nó tiếp.
''Chửi tôi hoài thế, thì cũng có quan sát đấy..Tôi cũng có dự liệu về món quà rồi, nhưng còn đang trong quá trình lựa chọn. Chả có mẫu nào hợp ý..''
Đang nói, đột nhiên cánh cửa của sân thượng bật mở. Buộc cuộc nói chuyện của hai người phải tạm gác lại, đằng đó là một thân ảnh cao ráo đứng ở ngưỡng cửa lẳng lặng quan sát nó.
Mái tóc màu bạch kim, được để xõa tự nhiên. Cặp lông mi dài cùng màu, đôi mắt xanh thẳm như dòng nước mát hơi rũ xuống. Đa phần gương mặt bị chiếc khẩu trang che khuất, nên chỉ có khi đứng ở khoảng gần mới mơ hồ hình dung ra người nọ trông ra sao. Trên người cũng bận đầm phục giống nó, có thể học sinh cùng trưởng chẳng hạn.
Tưởng ai xa lạ, hóa ra là tên simp chúa Mikey..Gã tới đây tìm nó chi vậy trời..
Trao đổi ánh mắt vài cái với Nero, xong tay ôm cặp, tay ôm mèo trèo xuống. Nó đứng chưng hửng một chỗ, đợi đối phương lên tiếng.
''Nakejin Takitori, lớp 3 - 7?''
Giọng của hắn ta the thé, làm nó phải mất tới mấy giây mới chạy kịp vấn đề.
''Vâng, cậu tìm đúng người rồi..''
Nó vô thưởng vô phạt trả lời, bế xốc lại con mèo trong vòng tay. Thuận tay gạt bớt mấy cọng tóc đang vướng vào tầm mắt.
''Có người muốn gặp, đi theo tôi.''
''..Mời dẫn đường.''
Không nhiều lời thêm, nó đi bình thản theo đuôi kẻ kia. Tiết buổi trưa bị trống nên nó có thể đi đâu đó trong tầm vài chục phút, sau đấy quay lại trường cũng không sao.
Đi ngang qua sân chơi của một nhà trẻ, bước chân của nó hơi chậm lại. Âm thầm nhìn bọn trẻ đang chơi đùa trên bãi cát, vài ba đứa khác thì chơi cùng với cô giáo. Vừa định quay mặt về lối cũ, thì đôi chân nó đột ngột khựng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang Hồ
ФанфікиTác giả: Rylea [ Trà Xanh ] Tác phẩm: [Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang Hồ Thể loại: Fanfiction Tokyo Revengers, Xuyên không vào truyện, Thô tục, Hắc Hóa, Bạo Lực, Máu Me, OOC, OC.. Lưu ý: -Nhân vật không thuộc quyền sở hữu Au, nhưng cốt t...