Chương 35: Mới Bị Táp Nên Thế

109 27 2
                                    

Cúp máy xong, Izana chưng hửng đi vòng qua lưng của tất cả, thản nhiên ngồi vào phần ghế trống ở một góc xa, thoải mái gác chân qua nhau xem xét tình hình. Đôi mắt sắc tím khẽ chú ý lấy bộ tứ đang mặc băng phục kia, ý tò mò thoáng nổi lên mà hét lấy tên thằng đàn em.

''Này, Shion! Gặp lại kẻ địch cũ thấy sao?''

Bị nhắc tới tên, Shion quay đầu lại đối diện với nét cười ngạo nghễ của Izana. Não hắn không quá hoa mĩ để hiểu cho hết cái câu nói trên, nhưng cũng đủ để hiểu là tên đó đang nói móc hắn. Nết cha này bị hắn cùng số huynh đệ khác từng tiếp xúc thân thì hiểu quá rồi.

''Có chút thất vọng, sau hai ba năm giờ nhìn lại lũ Touman vẫn thấy chúng phèn như ngày nào.''

''Ờ, mày không nói tao cũng chả để ý.''

Hắn tỏ vẻ thái độ, khúc khích nói làm Izana cũng phải nhếch miệng thành một vòng cung mỏng để biểu thị cho nụ cười. Y có nên nói là bang phục của Hắc Long cũng trông không thua gì Touman cho tên này nghe không? Thôi nghỉ đi, làm vậy thì có khác nào đang chê gu thẩm mĩ của Hắc Long đời đầu đâu.

''Hakkai? Mày đem bè lũ của mày tới đây là có ý gì? Bọn mày tính gây chuyện để hai bên xảy ra hỗn chiến à?''

Một lúc lâu sau, Taiju mới hầm hầm cất tiếng phá tang cái bầu không khí ngột ngạt kì lạ. Gã to con nhăn mặt, nghiêng đầu biểu thị cho việc cần một lời giải thích rõ ràng. Ánh nhìn đáng sợ dán chặt lên thằng em mình và những tên bị gã coi là kẻ địch.

''Tôi đến đây để giải quyết mọi chuyện với anh, Taiju. Không liên quan đến mấy người kia.''

''Tụi nó đang đứng trên địa bàn của Hắc Long mà mày nói tụi nó không liên quan? Mày đang coi tao là con nít à Hakkai!?''

Vẫn chứng nào tật nấy, gã lập tức lớn giọng lại. Vừa nói, vừa gằn giọng làm ai cũng đôi chú giật mình không nhẹ. Nhất là phe của Takemichi, đoán chừng họ cũng đang thấy vụ này khó nhai rồi đây. Cái trận người tám lạng, kẻ cả tấn thế chắc thua vẫn còn tý danh dự mà nhỉ.

''..Mày là Kurokawa Izana thuộc thế hệ S62 trong lời bọn bất lương hay đồn đó sao?''

Izana vẫn lẳng lặng dùng đôi con ngươi sắc tím phờ phạt nhìn tới chỗ mà đám người kia đang đứng gáy lên với nhau, mà nhìn sang Kisaki đã ngồi kế mình từ hồi nào. Y không để lộ ra vẻ bất ngờ, nhưng cách nói gắt gỏng ấy đã nói lên tất cả. 

''Đừng cố tỏ ra thân thiện, vào luôn chủ đề chính đi.''

''Tao muốn đề nghị một lời hợp tác giữa hai ta. Một lời hợp tác có lợi hoàn toàn cho đôi bên.''

''Hợp tác để chi?'

''Để đứng đầu Nhật bản, để mày.. có thể vượt qua em trai mày.''

Một lời đề nghị hảo huyền cứ thế thốt ra khỏi miệng anh,  đôi mắt toát lên vẻ toan tính càng làm cho sức hút của câu trên tăng thêm vài phần đáng nể. Kisaki biết rất rõ tình trạng, mâu thuẫn của gia đình nhà y nên anh đang muốn biến Izana thành con cờ. Để mà thoải sức thao túng y và có khi là cả Mikey vô địch nữa.

''Bằng cách nào-''

''Hú bà con! Có trò vui gì đang diễn ra ở đây thế.''

Vẫn là bằng cái trò xen ngang như cũ, giọng nói trầm với tông đặc sệt cứ thế vang lên giữa chừng cuộc nói chuyện của Kisaki và Izana. Không như ban nãy, lần này không những vừa có vị tổ tông kia cùng thiên tài bất ngờ vì tên nọ. Mà dường như còn có thêm Chifuyu đang bị cho ra rìa cũng có chút tò mò nhìn theo.

[Tokyo Revengers] Đại Gia Học Làm Dân Giang HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ