Chương 9: Mèo đen.

537 75 3
                                    

Khả năng được phát hiện đầu tiên của nữ chính liên quan đến máu.
_______________
"Funyaaaaaaaa!!!

"A!!!"

Vật thể với tiếng thét chói tai bay thẳng vào người cô gái với tốc độ nhanh đến mức chả kịp thấy gì.

Từ Lam sấp mặt xuống nền đất chỉ sau ba giây.

*****

Sau một buổi sáng dọn dẹp vất vả trên con đường vắng vẻ thì Từ Lam cũng đã lau xong mấy bức tượng của trường, nên giờ cô tính về nghỉ một chút trước khi chạy đến phòng thầy hiệu trưởng.

Cô nên có vài bộ quần áo mới.

Suốt từ đêm qua đến giờ cô ấy chỉ mặc bộ quần áo cũ đằng sau lớp lễ phục của nhà trường. Nhưng sự mệt mỏi và mất sức kéo dài đã lấn át điều đó.

May thay đó không phải một bộ đồ ngủ lố bịch đấy. Cô gái này vẫn chưa muốn chết vì nhục nhã đâu.

"Vậy mình sẽ lên hỏi thử thầy ấy...hoặc sẽ cố tìm cái gì đó trong nhà làm vải để quấn...hi vọng không đến mức đó..."

Lẩm bẩm một cách tuyệt vọng trong lúc dùng một tay rẽ đống cây sang, Lam thở dài.

Sinh tồn thật khắc nghiệt.

Sinh tồn ở thế giới fantasy còn khắc nghiệt hơn.

...Hay là cứ dứt khoát chết quách đi nhỉ?

Nghĩ lại thì chết ở đâu hay vì lí do gì thì cũng như nhau thôi. Giá trị của cái chết không thay đổi, không khác biệt.

Những thứ tiêu cực này luẩn quẩn trong đầu cô gái tóc đen, và chẳng có ý định rời khỏi đó.

Trước khi cô toan mở cửa bước vô nhà, thì Từ Lam nghĩ mình đã gặp ảo giác.

Về một thứ đen xù xì đang lao lại đây với tốc độ ánh sáng.

******

"Con người!! Từ bây giờ ngươi sẽ là người hầu của bổn đại nhân!!"

Để tôi kể cho các bạn nghe một câu chuyện.

Nếu một ngày nào đó, bạn chỉ đang về nhà sau một thời gian làm việc chăm chỉ.

Và bỗng dưng từ trên cao có một con quái thai đen thui lao đến rồi gào vào mặt bạn là hãy làm thuộc hạ cho nó đi.

Bạn sẽ?

Sẽ đấm vỡ mồm nó.

Từ Lam đã làm vậy thật.

Bảo cô sợ người sợ ma còn được nhé, chứ để dăm ba mấy con thú vật bò lên đầu mình xem có ra cái thể thống gì không?

Cô nhanh chóng cầm cây chổi lau đập thẳng vào người con quái trước khi nó kịp bò dậy sau cú "va ckạm".

[Twisted wonderland], Màn đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ