"Lam này, cậu nghĩ kí túc xá Heartslabyul lần này sẽ chọn ai làm đại diện đi đấu magift?"
Ace nhón tay lấy một miếng khoai tây, đùa nghịch hỏi.
"Hửm? À, cái đó hả. Tôi cũng chưa nghĩ ra."
Từ Lam hời hợt trả lời. Cô đang tập trung lo lắng về cốt truyện...Thế mà nãy còn tự hỏi sao nó vẫn chưa bắt đầu cơ đấy.
Vạ miệng.
"Cậu trông không hứng thú gì nhỉ. Nghe bảo mọi người đều đang rục rịch chuẩn bị các loại ma pháp đặc biệt nhằm thu hút các nhà trưởng đó."
Nên làm thế nào với mấy vụ tai nạn nhỉ? Dù đã tránh nhắc đến Malleus trước mặt Leona nhưng anh ta vẫn sẽ tiếp tục kế hoạch đó thôi.
"Lam?"
Grim đảm bảo sẽ ăn vạ đòi được đi chơi magift cho mà xem. Và kiểu gì thì kiểu, Từ Lam tội nghiệp sẽ phải đi cùng để giúp nó. Nhân cơ hội tìm kế sách trước để gọi người đến giúp vụ overblot...Lằng nhằng quá.
"Lam...? Cậu ổn không thế?"
Deuce vẫy vẫy một tay trước khuôn mặt đã nhíu lại từ bao giờ của cô gái trẻ.
Lam giật mình, luống cuống đáp theo phản xạ.
"Hả? À ừ, tôi đang nghĩ vu vơ vài thứ ấy mà. Magift nhỉ? Hẳn là người như đàn anh Riddle phải chọn được người từ trước rồi."
May thay, họ không hỏi han gì nhiều.
"Tôi cũng nghĩ vậy. Magical shift là một sự kiện lớn của trường ta. Với cái tính cẩn thận đó thì không đời nào ảnh sẽ quyết định nông nổi đâu."
Sẽ ổn thôi. Mình đã làm đến thế cơ mà, mọi chuyện nhất định phải...đi đúng hướng.
Tự nhủ trong lòng, cô cũng cầm lấy một miếng khoai tây từ đĩa của Ace.
*********
"Hàaaaa."
Đâu đó một tiếng thở dài não nề phát ra chỗ góc tường.
"Grim?"
Từ Lam buông cặp sách xuống sàn, ngửa ra ghế thả lỏng trước khi nhìn qua con mèo đen đang thất thểu ngồi thu lu một góc.
"Fufu. Hẳn cu cậu đang buồn vì không được chơi ở sàn magift ấy mà~"
À.
"Aaaa, phải đó! Chỉ magift mới có thể làm bổn đại gia phấn khởi lên thôi!"
Grim bắt đầu vung vẩy tay chân trên sàn nhà.
"Nếu muốn chơi đến thế, thì sao không nhờ ba bác ma ấy?"
Ngay lập tức, ba cái bóng trắng quay phắt "đầu" lại.
"Hửm?"
"Cô nhóc, mắt nhìn được đấy! Tụi ta từng làm đám đông điên cuồng vào 90 năm trước đó!"
"Nhưng chẳng phải điều đó cũng nói lên rằng chúng ta đã không sờ vào magift 9 thập kỷ rồi hả?"
"Kệ đi, kệ đi! Cùng chơi magift nào, nhóc!"
Ba đè một lôi lôi kéo kéo nhau ra khoảng sân trước rộng rãi hoang vu của toà nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted wonderland], Màn đêm.
ParanormalPairing: hướng allMC, không có canon CP Tình trạng: Ongoing Cảnh báo: OOC, có yếu tố tự tử, tự hại... ***** Tựa như Alice đi lạc vào xứ sở thần tiên. Muốn tìm lối thoát, phải đặt chính linh hồn và máu thịt lên bàn cân. Muốn có hi vọng, phải chủ động...