Chương 37: Khởi đầu thuận lợi.

289 36 13
                                    

"Một ngày thật tốt lành, giám sát sinh đến từ kí túc xá hoang vắng và cậu Jack Howl! Ngồi xuống và nói cho tôi biết em cần thứ gì nào!"

"A, với cả pha thêm ít trà nhé Jade."

Trên mặt anh ta đang hiện mấy chữ "cuối cùng cũng bắt được con cá này" đấy. Nhưng Từ Lam lo sợ rằng mình còn thảm hơn, vì biểu cảm trên mặt cô thay đổi liên tục như bug thế giới vậy. Chung quy tại không biết giả vờ bí hiểm sao cho chuẩn...

Nói là dẫn trước một bước nhưng thật sự Azul rất thông minh. Kiểu người đáng sợ hơn người thông minh xảo trá chỉ có người thông minh xảo trá với tám cái xúc tu thôi. Sợ chứ, như kiểu đang chắc mẩm là thuyền đi ngon ơ trên biển rồi thì tự dưng lòi đâu ra hai con cá chình điện quật mình xuống.

Đời lên voi xuống chó là trong một khoảnh khắc đó. Jack lúc nào cũng cảnh giác, thế mà Từ Lam-nhân vật chính lại quá nửa vời.

"Khụ, ừm, cái đó thì thôi ạ."

Ai biết anh có thể làm gì với trà. Ờ thì cũng chả cần phải đến mức đó với một đứa trông ngáo ngáo ngu ngu như mình, nhưng phòng thân chẳng bao giờ thừa ha.

Với cả cái này cũng không lâu đến mức đó đâu.

"Em sẽ nói ngắn gọn."

Dẹp ánh mắt "cậu đã có phương pháp đối phó rồi đúng không" kia đi Jack. Tôi đây sẽ thấy tội lỗi lắm.

"Anh muốn thứ gì để có thể giải trừ hợp đồng với tất cả những người mắc bẫ---những người xấu số lần này ạ?"

"Ể?"

Jack à, đừng có nhìn tôi như thế.

"Cậu rốt cuộc..."

Ngay cả khi đang ngồi với tư thế không đổi, Lam vẫn nhận thấy người bên cạnh mình vừa quay ngoắt đầu sang với vẻ mặt chắc chắn là vô cùng nghi hoặc.

"Grim này, cậu sang ngồi với Jack đi."

Cô nhấc Grim từ trên đùi mình sang người Jack, thẳng lưng và hơi nhoài người về phía trước.

"Em sẽ nói lại. Em muốn, huỷ hết những hợp đồng mà anh đã giăng được từ quyển luyện đề. Vâng, không nhầm đâu ạ."

"Fu, haha."

Vừa dứt lời thì cô nghe được một tiếng cười ngạo nghễ từ Azul. À, giờ ra dáng phản diện đấy. Cười kiểu trùm mafia mới ghê cơ.

"Được rồi, được rồi. Xin lỗi, tôi chỉ không nghĩ rằng một người lí trí và cẩn trọng như em cũng sẽ..."

Nghe mô tả như đang nói về một ai khác vậy. "Lí trí và cẩn trọng" trong phạm vi cùng tuổi sẽ phù hợp với...Sebek?

"Vậy để không tốn thời gian của đôi bên, tôi sẽ ra cái giá nhé."

"Tôi muốn kí túc xá bỏ hoang mà Lam đang sở hữu."

Ái chà, gọi tên cơ. Hẳn là nôn nóng muốn có cái toà nhà đó lắm rồi.

"Được ạ."

"!! Này, rốt cuộc cậu---"

"Đây là cách duy nhất rồi."

Xạo chó đó ba. Mình định nói "tôi có suy tính của riêng mình" nhưng thế thì sẽ tăng khả năng bị chú ý mất nên cứ giả đò liều lĩnh đã.

[Twisted wonderland], Màn đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ