Một đoá hoa hồng đỏ thẫm, tươi tắn, rực rỡ.
Một cành hoa đã bị bẻ hết gai.
Một cành hoa nằm lặng im trên mặt bàn trống trải. Nó là sự vật duy nhất ở đó, chỉ tồn tại thôi, nhưng vẫn có thể dấy lên một trận nghi hoặc.
Hàng chục tiếng xì xầm vang lên.
Câu hỏi là, ai đã đặt nó lên chiếc bàn đó? Ai đã đặt nó lên chiếc bàn của cô gái ấy?
"Lớp mình chỉ có một chỗ trống thôi..."
Nữ sinh ngồi ở bàn đầu thì thầm với bạn mình.
"Là thằng Đức Việt à? Mà, nó xin nghỉ ba ngày từ hôm qua rồi."
Vậy đó là ai? Người nào có thể đặt một nhành hoa không hề phù hợp với loại không khí này lên bàn của cô gái vừa mất một tuần?
Đức Việt cũng sẽ nghi hoặc như thế nếu cậu đang ở lớp.
Dù đó không phải tâm điểm. So với một cành hoa, thì có chuyện hệ trọng-hoặc có thể nói là kì lạ hơn rất nhiều đang diễn ra.
Cậu hít vào một hơi, như đang chuẩn bị cho điều gì đó.
Disney, Twisted Wonderland.
Đây là một con game khá nổi tiếng bên Nhật. Cá nhân cậu chẳng có hứng thú và chẳng biết về sự tồn tại của nó, toàn tiếng Nhật bố ai hiểu nổi. Dạng game cày cốt truyện này càng không phải sở trường của Đức Việt.
Nhưng bốn ngày sau khi Từ Lam mất, cậu nhìn thấy nó xuất hiện trong điện thoại của mình.
Ban đầu, Đức Việt chỉ đơn giản là xoá nó đi vì nghĩ rằng bản thân đã ấn bừa cái chấp thuận tải game nào đó.
Hôm sau, cái game vẫn xuất hiện-ngay ngắn trong trang chính điện thoại cậu.
Qua ngày thứ ba, cậu đem nó đến tiệm sửa chữa thiết bị. Điện thoại gần như là vật bất ly thân của một đứa trẻ tuổi dậy thì. Nó mà có mệnh hệ gì thì cậu nói sao với mẹ giờ? Lạ thay, chủ tiệm nói rằng nó không có vấn đề gì cả sau vài lần kiểm tra. Ông ấy khuyên cậu nên tìm ai đó có khả năng giải quyết vấn đề liên quan đến các ứng dụng.
...Thú thực, cậu khá tò mò.
Đức Việt giống mấy thằng con trai ở lứa tuổi này-đều bị kích thích (một chút...?) bởi những thứ kì lạ và bí ẩn. Huống chi là một cái app.
Liệu có phần mềm nào tự động cài đặt virus vào máy không? Mà loại app đó cũng lên được appstore hả? Tưởng chỉ có link lậu thôi...
So với nghĩ hoài nghĩ mãi thì chỉ cần ấn thử một phát mà!
Cùng lắm thì bảo mẹ máy dính virus....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted wonderland], Màn đêm.
ParanormalPairing: hướng allMC, không có canon CP Tình trạng: Ongoing Cảnh báo: OOC, có yếu tố tự tử, tự hại... ***** Tựa như Alice đi lạc vào xứ sở thần tiên. Muốn tìm lối thoát, phải đặt chính linh hồn và máu thịt lên bàn cân. Muốn có hi vọng, phải chủ động...