Tôi đúng là đứa con gái nghị lực nhất trên thế giới này, Từ Lam nghĩ.
"Đàn anh Trey, em nghe nói anh bị thương ạ."
Hoặc là cả vũ trụ luôn. Cam đoan đấy?
"Em mang trà thảo dược theo này anh. Nghe Mr. Sam bảo nó tốt cho người bệnh..."
"Ái chà, cảm ơn nhé. Bị thương có chút thôi mà anh cảm thấy lời quá chừng."
Đàn anh Trey cười đùa giỡn. Có lẽ anh ấy muốn bảo Từ Lam không cần phải lo lắng cho anh ấy chăng?
Chắc là ý đó rồi, vì từ khi tới đây cô cứ tránh nhìn thẳng mắt Trey và chỉ nói chuyện với anh ấy trong lúc quay mặt ra chỗ khác giả vờ sắp xếp mấy thứ giấy lộn đầy chữ trên tay.
Mình không thích nhìn người khác bị thương.
Từ Lam cố ý lựa giờ đến sớm hơn đôi chút. Tụi Ace Deuce đang hoạt động câu lạc bộ ngoài giờ, sẽ mất vài phút nữa mới mò tới đây được.
Vì chuyến thăm này chưa phải kết thúc.
"Anh có nhớ trước lúc ngã mình đã làm gì không ạ?"
Lam bất chợt cất tiếng hỏi. Cô vẫn giữ dáng đứng xoay lưng về phía giường, cặm cụi sắp xếp lại xấp giấy dày cộp trên tay.
"Anh cũng không nhớ. Nhưng lúc đó người suýt ngã là Riddle chứ không phải anh...Anh vươn tay ra đỡ em ấy xong lỡ vấp theo luôn. Được cái may là Riddle vẫn an toàn."
...Câu trả lời có hơi nhiều thông tin hơn so với bình thường, Từ Lam vô thức mà nghĩ.
"Là vậy ạ."
"...Em hỏi anh cái này nhé?"
Cô thử tưởng tượng ra các loại dáng vẻ "khả thi" của Trey khi nghe được câu nói đó. Hẳn anh ấy không dự liệu được...
Chưa đợi được câu trả lời của người kia, cô tiếp lời.
"Nếu có kẻ đã gây ra các vụ tai nạn gần đây...Nếu anh biết, thì anh muốn làm gì với...người đó?"
Từ Lam chầm chậm xoay đầu lại.
Trey Clover để lộ sự khó hiểu trong ánh mắt anh. Cô gái lớp dưới hiền thục lễ nghĩa có thừa trong trí nhớ của anh như vậy, hỏi ra câu đó quả thật ngoài dự đoán.
Trừ khi em ấy biết gì đó. Nhưng cái gì là cái gì?
"Chà, anh chưa nghĩ đến chuyện đó... Câu trả lời có quan trọng không?"
Trey lảng tránh câu hỏi bằng một câu hỏi khác,
Lam vẫn giữ nguyên nét mặt vô cảm nhìn thẳng về phía đàn anh-như một con búp bê. Một phút sau, cô mới nở nụ cười nhẹ.
"Em chỉ vô tình nghĩ đến nên hỏi như vậy thôi ạ."
Giống như một con rối chỉ vừa nhận thức được bản thân vẫn là con người, Trey có hơi rùng mình nghĩ.
Deuce và Ace vẫn chưa đến.
Không phải là có hơi lâu sao? Cái kim phút đồng hồ phải quay được 30 vòng là ít rồi đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted wonderland], Màn đêm.
ParanormalPairing: hướng allMC, không có canon CP Tình trạng: Ongoing Cảnh báo: OOC, có yếu tố tự tử, tự hại... ***** Tựa như Alice đi lạc vào xứ sở thần tiên. Muốn tìm lối thoát, phải đặt chính linh hồn và máu thịt lên bàn cân. Muốn có hi vọng, phải chủ động...