Đúng là một lời chúc phúc hiệu quả.
Đêm đó Tô Từ Lam mơ thấy giấc mơ tràn ngập màu vàng óng. Những con sư tử, thảo nguyên, và câu chuyện kịch tích về nỗi bi ai của loài thú vật đã chiếm trọn lấy sáu tiếng đồng hồ chìm trong giấc ngủ.
Giấc mơ bị đứt đoạn do thay vì ngủ tiếp đến mười hai giờ trưa bù lại cho những ngày dậy sớm như mọi chủ nhật khác, cô đã bị đánh thức bởi tiếng gõ cửa.
Đúng là mình đã già rồi. Vừa đứng dậy cái đã cảm thấy cả người rệu rã...
Với độc cái áo sơ mi trắng muốt nhăn nhúm treo trên người thay cho đồ ngủ, Lam chậm chạp lết khỏi giường. Vừa mặc đồ vào, cô vừa làu bàu.
Ai mà lại im lặng bấm chuông cửa vào sáng chủ nhật thế này cơ chứ?
Đáp án là chẳng ai cả. Ngoài cửa trống không.
Một tay chống hông, tay còn lại giữ nguyên trên nắm cửa.
...Đừng nói là mình bị mấy linh hồn vất vưởng quanh nhà kia chơi khăm nhé?
"?"
Bàn tay đang giận dỗi đẩy cửa của cô dừng lại khi nghe thấy tiếng loẹt xoẹt như có vật gì đang bị lê lết trên mặt đất.
Ngó đầu ra đằng sau cửa thì thấy một chiếc hộp nhỏ trông như quà tặng. Dù bị đất cát làm bẩn phần dưới nhưng trông vẫn ra dáng lắm. Có cả ruy băng buộc thủ công phía trên.
Ai lại để nó ở đây được nhỉ? Và khoảng cách từ toà kí túc của mình đến cổng không ngắn đâu, sao mà mới một hai phút đã không thấy người đâu rồi.
Kì lạ...
*********
Cô loay hoay gỡ ruy băng trên chiếc hộp ánh cam đẹp đẽ. Tay làm, đầu lại nghĩ vẩn vơ.
Vậy là gần như đã ổn thoả cả. Chỉ cần châm lửa rồi để cho mọi thứ nổ tung là được.
Gần đến giải magift thành thử cả giáo viên lẫn học sinh đều bận túi bụi. Hôm qua được nghỉ, ấy vậy mà mọi người vẫn vô cùng bận rộn...Chỉ có bản thân mình là thảnh thơi thôi à...
Ừm, mà nhớ lại thì không biết mình được mấy điểm bài kiểm tra lịch sử hàng tuần nhỉ? Lần đó đề khó dữ dội, chắc cùng lắm được 80...Sau khi hết buổi là mình với Epel ngay lập tức ngồi lại giở sách trong sự hoảng loạn. À, nghe bảo dù mình với Grim được tính là một học sinh nhưng cái tên hiện trên bảng điểm lại phụ thuộc vào người làm bài. Còn nữa, có nên mua thêm vài bộ đồ để đỡ phải giặt sấy hằng ngày không? Dù lúc này thì ăn diện chả có tác dụng gì cả...
"Gỡ được rồi..."
Từ Lam mở chiếc hộp thần bí đó ra.
Bên trong là một vật thể hình chữ nhật...À, đó là một chiếc điện thoại.
...Hả?
*******
[Xin lỗi vì không thể giữ lời hứa với em về vụ đi mua điện thoại nha. Ca-kun đã săn được mẫu phổ biến đang giảm giá còn tặng kèm ốp lưng này đó, nếu em muốn lấy thì trả tiền từ từ cũng được nè! Chỉ có <một con số thần bí>madols thôi. Nhân tiện, anh đã ghi cả cách dùng magicam và thông tin tài khoản của anh đó. Chúc em một ngày tốt lành.]
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted wonderland], Màn đêm.
ParanormalPairing: hướng allMC, không có canon CP Tình trạng: Ongoing Cảnh báo: OOC, có yếu tố tự tử, tự hại... ***** Tựa như Alice đi lạc vào xứ sở thần tiên. Muốn tìm lối thoát, phải đặt chính linh hồn và máu thịt lên bàn cân. Muốn có hi vọng, phải chủ động...