[Epel: Cậu có thích táo khômg]
[Epel: *không]
[Epel: Nước ép táo của quê tớ ngon lắm]
[Epel: Khi về sẽ đem mấy hộp cho cậu]
[Epel: <gif quả táo lăn tròn có effect hoa lá xung quanh>]
Từ Lam bật cười vì cái gif.
Mấy ngày nay cô biến thành trạng thái vô dụng, cả ngày chỉ có ăn, tập thể dục và đi ngủ. Không nghiên cứu cao sâu, không vắt óc suy nghĩ gì nữa. Sáng dậy thì viết tiếp truyện, ăn cơm xong sẽ nằm lướt magicam hoặc chơi game mobile. Một cuộc sống thảnh thơi dù khá vô nghĩa.
Cô vuốt màn hình điện thoại lia lịa, cọ xát hai chân vào nhau trên chiếc giường thân yêu. Được một hồi thì cũng hết thứ để xem, nên cô nàng bèn vứt điện thoại qua bên giường còn lại rồi ôm chăn nhắm mắt đi ngủ tiếp. Cảm giác rúc mình vào nơi ấm áp trong thời tiết lạnh giá quả thật không gì sánh bằng.
Đúng là mình nên hưởng thụ một chút, đợi đến khi dấn thân vào Scarabia thì đã muộn rồi.
Từ Lam lướt tin trong vòng bạn bè của mình, sau đó nhấp vào một bài viết.
[Sẽkhôngđổitênchođếnkhi_đượcmộttrămđiểmmadược: Đùa hả, kì nghỉ này không được về nhà? Sao tự dưng nhà trưởng lại dở chứng thế?]
Khỏi nói cũng biết rằng tài khoản này là do học sinh Scarabia lập.
Từ Lam nghĩ rằng nếu có thể kết bạn với nhiều học sinh trong trường thì lượng thông tin thu về cũng sẽ phong phú hơn, nên cô mới gần như không từ chối lời mời kết bạn của bất kì ai trong khuôn viên Night Raven, thậm chí là cả đối thủ truyền kiếp Royal Sword của trường mình. Nam sinh trong độ tuổi này lắm khi tay nhanh hơn não, cảm thấy bất bình một cái là sẽ đăng bài viết phàn nàn.
Từ Lam nhắn tin cho cậu bạn kia. Lúc trước có thấy qua cậu ta cũng chơi tựa game rpg cô đang chơi, Lam có vào một vài bài đăng flex gacha tán gẫu vài câu rồi hai người thường xuyên trao đổi code game luôn.
Dù cũng chỉ dừng lại ở đó.
[ttlaminrpg: [dẫn link bài viết]]
[ttlaminrpg: bồ học ở NRC hở?]
[ttlaminrpg: tui là học sinh ở kí túc xá phía đông trường học đây]
[ttlaminrpg: có thể kể cho tui nghe chuyện bên đấy hông?]
********
Đôi khi Tô Từ Lam cảm thấy bản thân đã tích được rất nhiều phúc khí, chỉ cần là chuyện cô có thể giúp được người ta thì sẽ giúp hết. Với đống phúc chồng chất như vậy mà bấy lâu nay cuộc sống cũng không gặp vận may lớn gì, Lam tự hỏi mình có nên chơi hết trong một lần không.
Ý chính là, cô muốn nói chuyện của Scarabia cho hội anh em hải sản kia, sau đó cùng bọn họ xoay vòng vòng Jamil luôn từ đầu.
Lần này đi Scarabia, cả ngày không học thì cũng luyện tập dưới cái nắng đặc trưng vùng nhiệt đới, cô sợ rằng mình sẽ đột tử ngay ngày đầu tiên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted wonderland], Màn đêm.
ParanormalPairing: hướng allMC, không có canon CP Tình trạng: Ongoing Cảnh báo: OOC, có yếu tố tự tử, tự hại... ***** Tựa như Alice đi lạc vào xứ sở thần tiên. Muốn tìm lối thoát, phải đặt chính linh hồn và máu thịt lên bàn cân. Muốn có hi vọng, phải chủ động...