Chương 18: Deuce-giang-hồ.

537 55 9
                                    

"Hạt dẻ có gai này. Tôi đoán chúng ta phải tìm gì đó để nhặt lên thôi...Lam?"

Deuce hơi bối rối, nhìn cô bạn dùng tay nhặt lia lịa mấy hạt cùng một lúc vào trong giỏ.

Nhanh tay chút thì chỉ trầy xước qua loa thôi.

Mà, làm quái gì có hạt dẻ nào nhiều gai nhọn thế này.

"Cậu có dụng cụ gắp hạt dẻ hả?"

"Ừm, không...Nhưng tôi đoán trong vườn bách thảo sẽ có gì đó giúp được chúng ta."

Vườn bách thảo là khu vườn trong lồng kính đằng trước khu rừng này phải không? Night Raven đúng kiểu sang xịn mịn, gì cũng có.

"Cậu vào đó lấy hộ tôi được không? Vào cửa rẽ phải là thấy tủ để dụng cụ luôn."

Deuce nói với theo, khi cô và Grim đang mở cửa lồng kính.

"Oà, con người, nhìn này!!! Cái cây này ngộ ghê!"

"Phía bên này có cây dâu tây chín mọng nước luôn kìa! Này, con người, ta muốn ăn cái đó!"

Từ Lam dùng cả hai tay ôm chặt lấy con mèo.

Sau từng đấy thời gian, đừng nghĩ rằng cô sẽ để mối hiểm hoạ không lường này tiếp tục đi tung tăng nhé! Ít nhất lúc thấy điềm là phải giữ lại.

Nhưng Grim bắt đầu cáu kỉnh giãy dụa phản kháng khua khoắng chân tay đủ kiểu làm cả cơ thể cô chao đảo về phía sau.

Ừ, thôi, không giận nó được.

Nhưng mình giẫm phải sợi dây gì đó rồi.

"Funya, con người, thả ra!!"

"Đứng yên đi xem nào!!"

Grim đào thoát thành công. Ngoài dự đoán, nó không chồm hỗm lên với cây dâu tây luôn, mà đứng đó càu nhàu lắc lắc người.

Trong vài phút bình yên ngắn ngủi, Lam hướng mắt xuống sợi dây lúc nãy. Giả như nó là vòi nước dài tưới cây thì có lỗi lắm.

May quá, không phải. Mà là thứ tệ hơn vòi nước rất nhiều lần.

Cái đuôi dài di chuyển qua lại, nhìn kĩ hơn còn thấy được vết đất mờ mờ trên.

Chủ nhân của chiếc đuôi cũng chẳng vui vẻ gì cho cam.

Leona Kingscholar đang rất bực.

Hiếm lắm mới có cái ngày mà trời nắng đẹp phù hợp cho việc ngủ này, và thậm chí anh còn chuẩn bị vào giấc thì lại bị cơn đau ở đuôi giật tỉnh.

Tên động vật ăn cỏ nào gan to bằng trời.

Anh ta bực bội ngẩng đầu lên, lười biếng ban cho kẻ tội nghiệp đằng trước một cái nhìn.

[Twisted wonderland], Màn đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ