Chương 38: Chiến dịch hoa hậu thân thiện.

386 43 12
                                    

"Bọn bây, ra đây."

"Dạ nhà trưởng!"

Ba chàng lính ngự lâm đợt Magift bước ra ngay khi tiếng gọi chấm dứt. Uầy khiếp, họ đã đợi ở đó hay sao mà nhanh thế?

"Nếu Jack với con động vật ăn cỏ kia đánh thắng thì nhà ngươi được vào cửa. Ta sẽ đặt các ngươi bên cạnh coi như là người hầu, thế nhé."

"Chỉ ba ngày nhưng Savanaclaw cũng có phép tắc riêng của Savanaclaw."

Ô kê anh giai. Tưởng thế nào, hoá ra là Grim với Jack đánh thay mình à. Thế thì...

Thế thì lo chết mẹ trời ơi àouqjgdhuhuhu???

Tô Từ Lam hoảng loạn nghĩ.

Hay, hay giờ đánh thua thì mình liều chết ôm chân ảnh được không...Không phải là mình không tin họ nhưng mà tỉ lệ bấp bênh quá trời, nhìn thấy sốt ruột thay luôn. Lỡ đâu Jack với Grim vừa bị thương vừa thua thì cả đêm nay mình sẽ thức vì tội lỗi mất.

Một đêm ở Mostro Lounge có giá 10000 madols nhỉ? Hi vọng họ vẫn mở cửa--

"Sẽ ổn thôi."

Jack mở lời cắt ngang qua dòng suy nghĩ hỗn loạn của cô. Giọng điệu vững chãi như hi vọng le lói trong đêm đen vậy, sáng đến mức sau này mà bị ép cưới thì Tô Từ Lam nhất định phải tìm được ai đó giống như cậu ta...

"Tôi đã nói là sẽ giúp cậu cơ mà. Không có chuyện tôi thất hứa nữa đâu."

Sau này tôi sẽ chia cho cậu đồ ăn sáng mỗi ngày kể cả khi có phải cắt giảm phần ăn của Epel đi chăng nữa. Aa, Jack à, xin hãy ở bên tôi mãi mãi nhé...

"Grim này, vì an nguy của chúng ta nên cậu cũng phải cố gắng lên..."

"Bổn gia biết rồi! Tới đi!"

*******

Thắng rồi.

Thắng

rồi.

Nhìn anh Leona chửi mấy nhân vật cơ bắp thua cuộc kia mà muốn khóc vì cảm động.

"Đầu tiên tớ xin phép được cảm tạ Jack Howl đại nhân với tất cả tấm lòng của mình ạ. Rất cảm ơn cậu. Chúc cậu có được những điều tốt đẹp nhất. Xinh đẹp tuyệt vời."

Tô Từ Lam biết ơn đến mức chẳng biết phải nói gì ngoài văn mẫu cả.

Jack gãi gãi đầu khó xử rồi ờ à một hai câu đuổi cô về phía anh Leona.

"Hừ, được rồi...Nhưng ta nói trước, làm phiền ta là ta tống cổ ra ngoài đấy."

"Vâng. Cho em chỗ nằm để không bị mưa nắng là được rồi ạ."

Hoan hỉ hoan hỉ.

Đàn anh Ruggie cười cười lẩm bẩm rằng việc vặt sẽ đỡ hơn phần nào rồi, nhưng cô không quan tâm. Đời cu li thì đi đâu chả là cu li.

[Twisted wonderland], Màn đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ