Chương 31: Đường chạy hướng thẳng đến overblot

490 55 11
                                    

Nếu một hạt giống không thể nở rộ đúng cách, có lẽ cái sai là ở cách nuôi trồng.

Nếu đoá hoa xinh đẹp ấy tàn úa, biến chất, thì thứ không khí chứa đầy những thứ độc hại vây quanh chính là nguyên nhân. Chất độc khiến nó thay đổi, trở nên xấu xí và mọc đầy gai nhọn hoắt. Giả như bây giờ bắt đầu chăm chút cẩn thận, liệu nó sẽ trở lại như xưa?

__________________

"Mấy đứa, bắt tên đó lại! Bằng! Mọi! Giá!"

Mặt Riddle đỏ chót khi anh ấy dùng hết sức lực gào lên ra lệnh cho tụi Ace Deuce tóm lấy thủ phạm-Ruggie Bucchi.

"Đàn anh Riddle!"

Từ Lam bị giật mình bởi âm thanh lớn ngay sát tai. Cô vô thức giữ lấy vai của đàn anh như thể chỉ cần thả lỏng là ảnh sẽ giống như khi overblot vậy.

Mọi chuyện thực sự đã loạn hết cả lên. Lúc Ruggie va vào mình, mình đã tưởng như mất cả nửa thanh HP ấy chứ.

"Không thể tin được...tên đó sẽ phải trả giá cho chuyện này."

Cuối cùng anh ấy cũng bình tĩnh lại đôi chút, tuy rằng trông vẫn còn nhăn nhó lắm.

Tóm tắt, sau khi đến tận lớp hỏi thăm thủ phạm thì vài sự cố bất ngờ đã xảy ra, và bút ma thuật của các đàn anh bị trộm.

Nên bây giờ mới có chuyện anh ấy cau có như một đứa trẻ.

"Đàn anh Riddle, cố lên nào! Anh có thể tự điều chỉnh cảm xúc của mình với tư cách là lãnh đạo mà!"

Từ Lam bất lực khuyên nhủ.

Bên khác, đồng chí Grim béo cùng hai cộng sự đang có một cuộc rượt đuổi thê thảm.

"Ha...phù...Tức thật đấy! Sao mà tên đó luồn lách giỏi thế không biết!"

Grim gần như ngã lăn quay ra đất dù đã có lợi thế chạy bằng bốn chân. Cùng là những con vật giống mèo mà người ta điêu luyện thế còn cái cục lông màu đen kia thì...

"Tự tin quá nhỉ~Với từng đó mà muốn bắt được tôi thì còn non lắm."

Nói rồi, Ruggie lại tiếp tục lạng lách đánh võng qua đám đông. Anh ta hạ thấp thân mình xuống và di chuyển như một con linh cẩu đích thực.

Để so sánh, cách biệt giữa ảnh và con mèo béo kia phải tầm chục cây số.

Nhưng không sao đâu, vì kiểu gì cốt truyện cũng sẽ đến điểm cuối thôi mà! Điều mình cần làm là dỗ đàn anh Riddle với cái bánh bò mới làm hôm qua...

"Đây là em tự làm sao? Vị độc đáo lắm."

Vừa nhai miếng bánh ngọt nhẹ thấm đẫm nước cốt dừa đặc với vẻ mặt hưởng thụ, đàn anh Riddle vừa lên tiếng khen ngợi. Không hiểu thế nào mà trước khi đi cô đã nhét thêm một ít bánh từ hôm qua vào cặp sách để ăn cùng hội bạn. May sao còn lại một ít...

[Twisted wonderland], Màn đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ