Chương 23: Sự thật.

486 60 4
                                    

Cô nghĩ rằng Đức Việt sẽ không thể nào tin vào cái cốt truyện nhảm nhí đó.

Đúng vậy, khó khăn quá mà. Đứa bạn biến mất cả tháng trời lại đột ngột quay về rồi liến thoắng mấy thứ nghe ong cả đầu, chưa mắng cho là may chứ tin tưởng nỗi gì.

Nào là thế giới có ma pháp, rồi những bức tượng Disney...Thà rằng cứ bảo mình chả nhớ gì suốt cả tháng qua còn đáng tin hơn.

Sau khi nghe hiểu sơ sơ về chuyện đã xảy ra, Đức Việt lâm vào trầm tư.

Cậu ta ngước lên nhìn Từ Lam khó xử như không biết có nên nói không, xong lại cúi đầu suy nghĩ.

Lam là một đứa thông minh với cả nhạy ghê lắm. Có khi chả cần nhìn lâu thế này nó cũng đoán được kha khá rồi.

"Mày...có nghe đến một con game tên là [Disney: Twisted wonderland] bao giờ chưa?"

Từ Lam mở to mắt nghi hoặc.

Twisted wonderland.

Disney.

Chỉ cần từng đó thôi, trong đầu cô đã dấy lên quá nhiều suy đoán.

************

Quả nhiên là vậy.

Mình đã nghi ngờ lắm mà. Từ những bức tượng ăn theo Disney, thiết lập nhân vật nói tiếng Nhật...

Cả sự xuất hiện của [tôi].

Đức Việt đã trở về nhà sau khi trò chuyện xong.

Có một tháng thôi mà tưởng chừng như cả thế kỉ ấy. Hôm nào phải đi với nó một bữa mới được, lâu rồi chưa gặp.

Còn Từ Lam, cô trở lại giường.

Cô cầm điện thoại, lên youtube và tra "disney twisted wonderland". A, có khá nhiều cái được vietsub rồi này.

Cốt truyện chính, cốt truyện thẻ và cốt truyện event...Chắc mình nên xem qua cốt truyện chính trước.

Bắt đầu từ Prologue...

Một cảm giác căng thẳng dần len lỏi trong người cô.

**********

Thời gian đã trôi qua bao lâu kể từ lúc mình mở cái video đầu tiên lên?

Từ Lam muốn nhìn xem mặt trời bắt đầu mọc hay chưa, nhưng ánh mắt cô vẫn dán chặt vào chiếc video đang phát.

Cô đã xem chúng, không bỏ một chi tiết hay khung thoại nào. Cô mò vào cả những page liên quan đến game trên facebook, tiếp tục xem những đoạn cốt truyện game được dịch và edit tử tế.

Từng cái video có hình minh hoạ của những người "bạn", nhìn những khung thoại được thiết lập của họ, các biểu cảm lặp lại...

[Twisted wonderland], Màn đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ