Từ Lam bước từng bước về phía lớp của Ace Deuce, hai người họ vừa học xong tiết Thể dục, một đứa thì thở hồng hộc còn một đứa đang tu sạch bình nước một lít rưỡi.
"Thầy Vargas đúng là ác độc màaa."
Ace than thở ra miệng.
Nhà ăn cách chỗ học khoảng tầm hai phút đi bộ. Khiếp, trường rộng kinh khủng.
"Tôi thì hăng hái lắm, nhưng Ace không như vậy."
"Này, nhưng tận 100 cái gập bụng với 20 vòng chạy đó! Chưa nói tới sức lực, cơ mà chừng đó thời gian sao đủ!"
"Sáng nay các cậu cũng có tiết thể dục à?"
Cô ấy hỏi.
"À phải, Lam học lớp B ha. Bên đó thế nào?"
"Ừm, lúc đầu tôi khá lo vì sợ không theo kịp, nhưng đến lúc học mới biết là cũng không khác như tưởng tượng."
"Chắc là sẽ ổn đấy."
"Còn bổn đại gia thì chẳng thấy ổn chút nào cả!!"
"Ta muốn học những ma pháp thú vị cơ!!"
Grim giãy đành đạch lên. Nói thì buồn nhưng cỡ như Grim thì chắc chỉ học được mỗi ma pháp lửa nhờ.
"Cái gì cũng phải có nguồn gốc chứ. Nắm được cốt lõi là bước đầu của việc trở thành đại ma pháp sư đấy. Học cũng thế."
Cô nhẹ giọng nói với Grim bên cạnh.
"Grim muốn đạt được ước mơ của mình, thì phải chấp nhận bỏ ra thời gian và cái giá tương đương chứ."
Cảm giác dạo này càng ngày mình càng ra dáng chị lớn rồi đấy. Tự hào ghê chưa.
"Ư..."
Nói vậy, nhưng quả nhiên nó vẫn không thể bỏ được khuôn mặt ảo não đó. Cô cũng muốn hiểu cho ước mơ của nó lắm. Ước mơ mà nó sẵn lòng đem mọi thứ ra đánh đổi.
Giá như mình cũng có một ước mơ để cố gắng.
"Bỏ qua đi, chúng ta ăn trưa trước."
"Ờ, có nhiều món ngon lắm đấy. Nếu cậu không biết phải lấy gì thì nhờ tôi này!"
Deuce hồ hởi.
*******
"Hừm, tôi cứ nghĩ đến chuyện này."
Ace lấy dĩa chọc chọc đĩa thức ăn, tay chống cằm để ở trên bàn.
"Gì thế?"
Cậu ta hướng mắt về phía cô, mở miệng gọi.
"Cậu có vẻ rất hậu đậu nhỉ, giám sát sinh."
Khoảng một lúc trước, cả lũ đang nói chuyện trong bữa ăn, Ace đã bắt đầu trêu cô bằng cách gọi cái tên "giám sát sinh". Deuce cũng bảo nó đúng và hùa theo luôn.
Hậu đậu? Ý cậu ta là mấy vụ mình bị đèn chùm rơi đầu, suýt ngã dập mồm mấy lần khi cả lũ đang đi làm quest tìm đá ấy hả? Quá đáng không, các cậu cũng có lỗi mà.
Dù trong lòng đã đinh ninh nhưng cô vẫn hỏi ra miệng:
"Ý gì đấy."
Lam giả đò làm vẻ dỗi hờn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted wonderland], Màn đêm.
ParanormalPairing: hướng allMC, không có canon CP Tình trạng: Ongoing Cảnh báo: OOC, có yếu tố tự tử, tự hại... ***** Tựa như Alice đi lạc vào xứ sở thần tiên. Muốn tìm lối thoát, phải đặt chính linh hồn và máu thịt lên bàn cân. Muốn có hi vọng, phải chủ động...