Tiêu đề lấp la lấp lánh mừng ngày tôi gacha ra bias...
___________Hồi xưa trên facebook có mấy bài tám nhảm về mấy bộ phim hành động Mỹ ấy.
Kiểu, tất cả những siêu anh hùng trong phim mì ăn liền đều là học sinh cả, vì nếu nhân vật chính là người lớn thì điều đầu tiên anh ta nghĩ đến khi thấy một chiếc đĩa bay từ đâu rơi xuống gần nhà sẽ là "Ô, thế là có cớ nghỉ làm rồi!" vậy đó...
Đó chính xác là những điều Từ Lam nghĩ giờ phút này. Vì cứ thử tưởng tượng đến chuyện ngày nào cũng phải dậy lúc sáu giờ sáng làm cô chỉ muốn mặc kệ mọi thứ rồi trùm chăn nằm tiếp.
Aa, ai quan tâm nếu một con sư tử sẽ nổi điên, làm loạn và khiến mọi người hốc đầy một mồm cát chứ! Ngủ thêm một tí thì sao nào!
Lam dùng chân đạp chăn một cách bực dọc rồi bò lê lết tới nhà vệ sinh. Vừa lết, cô vừa càu nhàu đi qua con mèo ngái ngủ trên đệm.
"Ngày nghỉ mặc đồng phục có bị kì lạ không nhờ?"
Nhưng nói thế cũng chẳng ích gì cả nếu như tủ đồ của bạn chỉ có đúng những bộ đồ đấy.
Lam cài khuy áo khoác ngoài, kéo váy rồi túm lấy lưng Grim. Nó bị giật tỉnh, lờ đờ nhìn xung quanh.
"Grim, dậy đi nào! Sang kí túc xá Heartslabyul thôi! Cậu có muốn chơi magift không đấy?"
Y như rằng, vừa nghe đến hai chữ "magift" là con mèo bừng dậy, hai mắt láo liên khắp nơi.
"Đâu? Magift đâu? Magift chỗ nào!?"
"Magift đây này!"
Bất ngờ, Từ Lam dùng lực thảy Grim lên cao rồi đỡ lấy nó.
"Oái!! Ng-Làm gì vậy hả!!!"
Nó thảng thốt la toáng lên. Chuyện quái gì đã xảy ra với cổ thế? Sau khi cư xử thật kì lạ vào ngày hôm qua, hôm nay cô ta còn quái dị hơn nữa.
"Kẻ đến trễ giờ hẹn dễ bị ghét lắm đấy. Đi nào, Grim!"
Nay sẽ phải chạy qua nhiều chỗ lắm đấy. Hi vọng mình còn trụ được...
***********
"Lam, bên này!"
Deuce vẫy tay ra hiệu.
Đằng sau cậu ta gồm có Ace-đang làu bàu than thở, đàn anh Cater-đứng lướt điện thoại, ngạc nhiên (so với bình thường) là cả đàn anh Riddle cũng tới.
"A, cuối cùng cũng đến đủ rồi."
Từ Lam tiến lại gần bọn họ.
"Ngạc nhiên đấy. Còn tận mười phút nữa mới đến giờ hẹn mà."
Bị chọc trúng chỗ ngứa, Ace xù quả đầu chôm chôm luộm thuộm của cậu ta lên:
"A, phải rồi đó! Còn tận hơn nửa tiếng mới đến giờ hẹn nhưng tụi này đã bị lôi ra ngoài rồi! Thật sự mệt muốn chết luôn ấy?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted wonderland], Màn đêm.
ParanormalPairing: hướng allMC, không có canon CP Tình trạng: Ongoing Cảnh báo: OOC, có yếu tố tự tử, tự hại... ***** Tựa như Alice đi lạc vào xứ sở thần tiên. Muốn tìm lối thoát, phải đặt chính linh hồn và máu thịt lên bàn cân. Muốn có hi vọng, phải chủ động...