Chương 29: Đứng thứ nhất chắc chắn là lông xù rồi?

439 50 8
                                    

Chưa bao giờ Từ Lam thấy chán sảnh gương như lúc này.

Một ngày trời. Cả-một-ngày-trời chỉ có đi qua đi lại quanh cái trường to đùng này.

Đi lần một lần hai thì vui đấy, nhưng cả chục lần thì ai cũng chán thôi. May là nốt chuyến này coi như xong. Đi gặp Jack rồi về ngủ đến sáng là vừa...

Từ Lam thẳng lưng, vươn vai một cái rồi cũng theo sau đồng đội vào trong chiếc gương đại diện cho nhà Savanaclaw.

*********

Vừa mở mắt ra, họ đã cảm nhận được không khí đậm chất hoang dã nơi đây. Mặt đất gồ ghề, nơi ở được thiết kế giống như các hòn đá lớn thô ráp, cách trang trí và hai cột lửa thay cho đèn ngoài sân cũng rất phù hợp. Là nơi chỉ cần bước vào đã cảm thấy rất phấn chấn.

"Savanaclaw toàn những thành viên đáng chú ý vì hình thể cao lớn thôi. Người đầu tiên ở đây là Jack, đặc điểm nhận dạng bao gồm mái tóc bạc, làn da ngăm đen kèm theo đôi tai sói và chiếc đuôi xù xù."

"Đuôi...xù ấy ạ?"

"A, bổn gia biết tên đó! Hắn học cùng lớp với ta! Cái tên đang chạy trong sân kia kìa!"

Cater nhìn về phía trước,

"Đúng thật rồi! Phù hợp với tất cả các miêu tả còn gì!"

"Lại thêm người cao lớn nữa..."

Ace trầm trồ. Theo sau cậu ta, Deuce cũng ồ lên một tiếng tán đồng.

"Cái vóc dáng đó, chắc hẳn cũng giỏi võ lắm."

Nhìn thấy Từ Lam có hơi trầm từ lúc vào, Cater lên tiếng hỏi han:

"Em đang lo lắng hả? Không sao, nếu cậu ta định cắn em thì Ca-kun sẽ bảo vệ em nhé~? Haha, đùa thôi."

"À, không, em ổn ạ...Em đang nghĩ này nọ thôi."

Mặt khác, Jack cũng nhìn thấy dáng vẻ quen thuộc của ai đó và con mèo nổi bật từ đằng xa.

Đằng đó là...Lam?

Nhưng chưa kịp tiến đến hỏi, "vật đính kèm biết di chuyển" đã chủ động hỏi cậu trước.

"Nàyyy~Jack! Là bổn đại gia đây!"

Ngay sau khi Grim cất tiếng gọi, Từ Lam bên cạnh đã hoảng hốt phản ứng nhanh bằng cách túm nó lại.

Cảnh này không chỉ mới xảy ra vài lần. Rất nhiều lúc trong lớp, khi cô đang chú tâm vào học thì Grim lại vô tình nghịch gì đó, rồi Từ Lam phải giúp nó xin lỗi và dẹp hậu quả.

Jack cảm thấy tội nghiệp cho cổ.

Cậu ta thở dài, vẻ bất đắc dĩ tiến lại gần nhóm người khả nghi đứng sau phiến đá lớn.

"Cậu đến đây có chuyện gì?"

*********

Jack vuốt vuốt trán sau khi tổng hợp lại mớ thông tin bùi nhùi được cung cấp. Dựa vào cách nói chuyện thì mấy người này cũng không phải là không có thành ý. Tuy nhiên, chấp nhận "được bảo vệ" theo yêu cầu của bọn họ cũng chẳng có ích gì.

Việc mà cậu ta bị nhắm vào hả...chắc chẳng đến nổi mùa xuân ấy đâu.

"Hầy...Mấy người---"

[Twisted wonderland], Màn đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ