"Này, lúc trước tôi không để ý..."
Ace làm mặt ngạc nhiên hết sức. Có hơi giả tạo, nhưng xét về mặt cố gắng thì vẫn chấm cho cậu ta 8 trên 10 điểm diễn xuất nhé.
"Mặt cậu trông được nhỉ..."
Rõ là đá đểu. Sáng nay mình chưa lau mặt hả?
"Ta thấy cô ta với các ngươi chả khác gì nhau."
Grim nhíu mày nhìn cô-như đang cố tìm hai chữ "xinh đẹp" ở đó. Ờ, xin lỗi được chưa.
"À ừ nhỉ, đợt trước tôi hấp tấp quá thành thử cứ tự nhiên mà chấp nhận việc cậu là nữ sinh luôn."
Deuce cũng ngạc nhiên không kém (vì lí do khác). Cậu ta lúng túng đưa tay lên xoa rối bù mái tóc xanh biển của mình.
Rồi nên vui hay buồn vì chuyện đó giờ?
"Mà, thế này thì đúng chuẩn kịch bản 'bông hoa hồng nở trên vùng đất cằn cỗi' còn gì, aha."
"Hoa...Ngươi là người lai thực vật hả?"
Grim cũng chỉ là một con mèo đen mắt tròn mắt dẹt thôi. Tiếp thu văn hoá loài người ngay lập tức chắc cũng khó.
...Ace và Deuce là hai người bạn đầu tiên của cô ở đây. Grim thì tính là sau đó rồi ha.
Mới chỉ đêm qua, cô còn đang chìm trong tiêu cực và khủng hoảng trầm trọng, mà sáng nay đã có thể trò chuyện đơn giản thế này.
Haaa.
Cô không biết sắc mặt của mình thế nào, có lẽ là đang cười trước số phận.
Thế vẫn phải cười tươi lên ha.
"Từ nay chúng ta cũng được tính là bạn rồi đấy."
Từ Lam mở miệng.
"Dù thế nào thì, giúp đỡ tôi với nhé."
Họ đơ ra một phút, rồi trả lời lại.
"Tôi cũng vậy nữa!"
"Chắc là chỉ có thể làm thế thôi ha. Rồi, hân hạnh hân hạnh."
"Bổn đại gia xác định là sẽ ở chung kí túc với ngươi, không muốn thân cũng chẳng được."
Rồi rồi, đồ chảnh.
**********
Đường từ kí túc xá tồi tàn đi đến khu học thực chất rất thơ mộng (?) vào ban ngày. Nghe bảo trường có kĩ thuật gì đó để điều chỉnh nhiệt độ, nên thời tiết trong đây dù có nắng chói chang như ngày hôm nay đi chăng nữa chắc vẫn không dễ cảm nắng rồi lăn đùng ra ngất ngoài đường đâu.
...Sao nó cứ là lạ.
Này, hình như người ta đang nhìn cô. Không, không phải hình như, mà là nhìn thật.
Từ Lam cố gắng ra vẻ tự nhiên nhất mà không nhìn ngó hai bên đường-nơi mà các học sinh khác đang xì xầm bàn tán điều gì đó.
...Ngượng quá.
Cô thấy mặt mình nóng dần lên.
"Haha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Twisted wonderland], Màn đêm.
ParanormalPairing: hướng allMC, không có canon CP Tình trạng: Ongoing Cảnh báo: OOC, có yếu tố tự tử, tự hại... ***** Tựa như Alice đi lạc vào xứ sở thần tiên. Muốn tìm lối thoát, phải đặt chính linh hồn và máu thịt lên bàn cân. Muốn có hi vọng, phải chủ động...