Chương 17: Đồ ngọt, Trey Clover, và cu li trường Night Raven.

571 53 6
                                    

"Nhiều hoa hồng thật đấy."

Từ Lam tấm tắc.

Grim vẫn ngủ say sưa trên vai cô, vì chẳng ai yên tâm mà bỏ nó lại đó.

"Kí túc xá Heartslabyul..."

Nghe bao nhiêu lần vẫn rấtttt fantasy.

"Ừ, Heartslabyul. Đại diện cho kí túc này là Nữ hoàng cơ, và bà trông giống với cái bức tượng mà tôi với con lông xù Grim kia làm cháy đấy."

Trong trường hợp này thì thường người ta hay nói bức tượng trông giống bà ấy chứ không phải 'bà ấy giống bức tượng' ha?

"Xem xong rồi thì đi thôi nhỉ?"

Cô toan đến lớp sau khi cả hai cùng lả lướt một vòng quanh con đường.

Vừa nghe vậy xong, cậu ta bày ra vẻ mặt cạn lời mà nói,

"Mới xem có mấy bông hoa mà cậu đã muốn về rồi à? Ở lại tí nữa xem nào! Có phải chúng tôi ngủ trong vườn hoa đâu, còn toà kí túc nữa đấy!!"

Ừ. Được, đi thì đi.

"Được rồi. Nhưng kí túc của cậu có cho người của kí túc khác vào không?"

"Hả? À, chuyện đó hả. Không có luật cấm người ngoài vào, nhưng lúc đang đi chăm hồng hạc hoặc chăm nhím với mấy đàn anh của tôi ấy, họ tỏ vẻ không thích người ngoài lắm. Trừ mấy người thân với nhau thôi."

À, đây là cái trò của tụi con trai giờ ra chơi không có gì làm đây mà. Cứ đi trêu mấy đứa lớp khác rồi lại chạy một mạch về lớp mình vì biết rằng chúng nó không dám vào...

Từ từ, cái này nghe lạ tai này.

"Động vật trong kí túc xá của học sinh á?"

Uầy, nghe được ghê. Các trường bên nước mình còn khướt mới cho nuôi thú. Trường nội trú bình thường càng không.

"Đó có phải trọng điểm đâu."

Thoáng cái, hai người đã dừng chân trước cửa lớn kí túc xá.

Grim vẫn đang ngủ. Từ Lam cá rằng nếu nó còn tỉnh, những lời làu bàu về sự khác biệt giữa môi trường sống này nọ lọ chai sẽ được tuôn ra như thác.

Ừm, cả mình còn thấy cái kí túc xá này giống một toà lâu đài---không, nó là một toà lâu đài thật sự.

Rất nhiều tông đỏ đen đan xen nhưng vẫn không bị rối mắt, màu tường và thiết kế đem đến cảm giác ấm áp (rực cháy luôn). Có vài trang trí (chắc là mang tính biểu tượng) hình trái tim trên toà nhà.

Cái này giống một khu khách sạn cao cấp luôn chứ kí túc xá gì nữa.

"Rồi ạ, hoan nghênh quý khách đến thăm nhà."

Cậu ta làm dáng đứng về một bên mở cửa.

Trông khá vui. Ace dù có hơi kém khoản ăn nói lấy lòng người khác, cơ mà tính mỗi việc mua vui thôi thì cậu ta không tồi đâu.

**********

"Lấy đồ xong thì đi xuống nhớ, tôi đợi dưới kia, chỗ mấy cây hoa hồng đỏ đỏ trắng trắng gần cổng ra vào ấy."

[Twisted wonderland], Màn đêm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ