Hiiiii! Gusto niyo bang mas mafeel ang chapter na 'to? Iplay niyo yung video habang binabasa 'to :)
---------->
---
HANS' POV
Ang sarap tignan ni Mijara habang nanunuod ng fireworks. Makikita mo sa mga mata niya na namamangha siya. Nakangiti siya habang nakatingala sa langit. Pero masarap din siyang guluhin XD
Ang ganda niya ngayon. Ay hindi, lalo siyang gumanda ngayon. Ubod siya ng ganda ngayon. Hindi na 'ko nakapagsinungaling pa sa kanya kanina, wala talaga siyang kasing ganda.
Kami na lang dalawa ni Mijara dito sa rooftop, sa kubo. Nag-uusap lang kami.
Mijara: Chimoy, ano nang balak mo kay Rhie?
Hans: Ewan ko.
Mijara: 'wag kang susuko ah? Kasi ako hindi ako susuko. Alam ko malapit na kayong magkaayos ulit.
Si Rhie pa 'rin. -.-
Hans: Sige.
Mijara: Good :))
May naalala ako. TAE >.< Yung kwintas! Potek.
Mijara: Anong nangyari sa'yo? Hahahahaha bakit ka pailing-iling diyan?
Hans: Wala! Teka may kukunin lang ako diyan ka lang.
Ibibigay ko pa rin yung kwintas. Kinuha ko sa kwarto.
Anong sasabihin ko?
Pa'no ko ibibigay?
Pot* kinakabahan na naman ako.
Malapit na 'ko ulit sa rooftop wala pa 'kong naiisip >.<
Pagdating ko sa kubo hawak niya cp ko! Potek baka makita niya mga picture niya!
Hans: Mijara! Pakialamera ka! Akin na 'yan!
Mijara: Madami palang nagkakagusto sa'yo?
Hans: Ha?
Mijara: Nabasa ko, ang daming nagtetext sa'yo na hindi nakasave. Kahit ngayon e ang daming bumati sa'yo nag a iloveyou pa.
Hans: Pinagkalat mo number ko e.
Mijara: Hindi ah! Hindi ako no.
Hans: Sus.
Mijara: Ba't hindi mo sila nirereplyan?
Hans: Ayoko lang.
Mijara: Love na love mo talaga si Rhie chimoy ^_^
Hans: Ewan.
Mijara: Kunyari ka pa. Wag kang bitter. Wag ka malose hope. Si Mijara bahala sa'yo :)
BINABASA MO ANG
Bestfriend kong torpe
Teen FictionWe all have that friend who never fails to make us smile, give us anything we need, accompany us during loneliness, and encourage us when we're almost giving up. They are much likely to call bestfriends. Can you do anything for your bestfriend?