Chapter 28

1.6K 21 1
                                    

Weeeeeeeeeeeeeeeeeeeee dahil sabi sa inyo excited ako mag-update, mag-uupdate ako kasi tapos na ko magreview sa History :)))))))

---

MIJARA'S POV


4th year na kameeeeeeeeeee! Ahoo ahoo! Grabe... graduating na kami. Ano ba 'yan. Kailan kong sulitin ang last year ko dito sa school. Kailangang galingan ko pa, sana salutatorian man lang. :)))))

Naku ito si potpot, dumadami nang dumadami ang manliligaw. Pero wala pa rin ata siyang balak makipagrelasyon. Hindi niya pinapansin mga manliligaw niya. Kinakabahan tuloy ako para kay chimoy. Pero hindi 'yan, think positive :)))))))

Ayyyy nagbday pala ulit si chimoy nung June 8, first day na first day bday niya. Pero wag ka! Hindi lang sulat ang gift ko sa kanya! Hahahahaha. Binilhan ko siya ng key chain na kulay blue na may quotes na tungkol sa friendship. Mura lang yun tig-30php lang hahahaha. Konti lang pera ko e. Binilhan ko rin ng gano'n si Rhie pero kulay yellow kasi yun ang favorite color niya e ^_^

At alam niyo ba, naelect akong muse! Hahahahaha grabe nga e. Pero nagplease ako kay potpot na siya lumaban sa intrams, hindi ko kasi keri e. Nahihiya ako.

Si Phil ayon, araw-araw nagtetext. Nakakatuwa kasi hindi na siya lumapit sa'min ulit simula nagpasukan. Hahahaha success ang plano ko >:D

Ang kaso lang... Kwento nang kwento sa'kin si Rhie. Tumingin daw sa kanya si Phil, nginitian daw siya ni Phil. Aynakoooo >.< Nakakainis. Gusto niya talaga si Phil. Sa ngayon hindi ko pa alam ang gagawin ko para mawala yung pagkacrush niya kay Phil, pero atleast ngayon hindi na lumalapit sa kanya. Im sorry Rhie...

Sasabak nga pala ako sa Miss UN next week! Pag October kasi nagcecelebrate kami ng United Nations Day. :)

Siyempre sagot ng mga classmates ko ang gastos wahahahaha :D

Ako daw po si Ms japan! Hahahahaha. Dalawa kami ni Rhie ang isinali, pumayag ako kasi kasama ko naman si Rhie haha. Ms Hawaii naman siya ^_^

Sa totoo lang kinakabahan akooo super. Pero tulad ng sabi ko, susulitin ko ang last year ko dito. Makasali man lang sa gantong klaseng contest hahahaha. Nagtutulungan kami ni Rhie, nag-isip siya ng talent ko. Gustong niyang kumanta ako ng japanese song. Kaya ayon, nagpapractice ako palagi. Lagi kong hawak yung lyrics na pinaprint ni potpot. Kasi ang hirap kabisaduhin e. Pero keribels ko to! :)))

Si Hans, hindi pa rin sa'min sumasabay ni Rhie kapag lunch. Nahihiya na daw siya kay Rhie. Ang arte-arte. Hahahahahahaha. Pero nagpromise siya sa'kin na manunuod siya ng laban namin ni Rhie. :))

(fast forward)

Bestfriend kong torpeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon