HELL
Arayyy! Ang sakit ng katawan ko! Ang sakit pala masagasaan—wait. . . .
WHAT?!!!!!!
Loading..............
56%
73%
99%
100%
Loading completed.
Buhay akoooooooooooooooooooooooooooooooooooooo!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!?!
Dahan-dahan kong minulat ang aking mga cute na mata and then boom!
Bumukas ang mata ko. Pffft charr. Alangan naman minulat tapos nakasara. Gaga ka din selp eh.
Bumungad sa 'kin ang kulay pink na kisame—wait. . . Isip. . . Isip. . . Hindi naman pink ang kwarto ko, ang kwarto ko ay black. Nagmumuni-muni muna ako nang biglang bumukas ang pinto.
"Aking anakkk!" Umiiyak na bungad ng babaeng mga nasa 40's tapos may korona kasama ang lalaking nasa 40's din na may korona at tatlong lalaki siguro mas matanda sakin ng mga 2-5 years. Pero teka—anak daw eh. Sino?
Tingin sa kanan wala. . .
Tingin sa kaliwa wala. . .
Tingin sa itaas wala. . .
Tingin sa ibaba wala. . .
Tingin sa likod wala. . .
Tingin sa harap. . ."WAHHHH!!" Sigaw ko sa pagmumukha ng babae na sobrang lapit ng mukha.
"Anak anong problema???" Tnong ng lalaki.
"Ahm sir, ma'am, ahm matanong lang po ano, ahm may nakikita po ba kayo na hindi ko nakikita???" Malumanay kong tanong syempre dapat magalang tayo.
Hindi naman takot ako sa multo, oo.
"Ha??" Sabay nilang tanong kasama na yung tatlong unggoy.
"Hakdog." Saad ko sabay tawa HAHAHAHAHAHA!!
"Ano bang sinasabi mo anak? Ikaw ang tinatanong ko."
"Ikaw ang anak namin." Nagulat naman ako sa sinabi ng mag asawa. Lagot kayo sa dragon kong mader. Inaako niyo ang hindo niyo naman dugo, laman at hindi niyo pinaghirapan buuin!
"Hindi ko po kayo kilala. Pasensya na po." Saad ko umiyak ang babae pinapatahan naman ito ng asawa niya. Dapat na ba akong magbagong buhay? Super galang ko na.
"Hon, hindi tayo naaalala ng bunso natin." Ani ng reyna dahil may korona nga siya!
"Shhhh hon tahan na. KAWAL IPATAWAG ANG FC (first class) HEALERS!" sigaw ng hari 'kuno' pagkatapos dumating ang limang lalaki at chenecheck ako. Kala ko FC means feeling close? Iniba na pala. Naging tao na.
"Paumanhin Mahal na hari, ngunit ang inyo pong anak ay nawalan ng alaala."
"Malakas po kasi ang impak----" Naputol ang sasabihin ng isang healer 'kuno' dahil sumabat ako.
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Reincarnated as weak princess
FantasyWhat if a mafia queen got reincarnated as a weak? bitch?slut Princess? And that body becomes her body? Will she accept the truth? Or not? She'll experience a rollercoaster of emotion. Hellmonica Develough San Diego -smart -childish -brutal -pilosop...