Devon's PoV
Nagising ako sa kwarto ko.
Hayyy Ang sarap pang matulog. Parang hinihila ako ng kama.
Pero gutom nako?! Hayyss!
Naligo nalang ako NG mabilis at umupo sa Kama. Indian seat , ganun.
Kinuha ko Ang cellphone ko. Yes, may cellphone dito. Di ko nga Alam na may cellphone pala dito kung di sinabi sakin ni ate Yula.
"Knock! knock!knock!"
"YES?!"
"Devon pinapatawag kana sa hapagkainan, kakain na" alngan namang tatae ako sa hapagkainan, itong si ate Yula talaga minsan may pagkatanga Rin minsan.
"Ate Yula, pakitawag Yung unggoy kong kapatid"
"Po?Sinu po ang inyung tinutukoy Prinsesa?" ayy oo nga pala Hindi Alam ni ate.
"Si Luis, Po ate!" geh magsigawan Tayo ate, nakakatuwa Yun. Psh.
"Sige po Mahal na Prinsesa" hayy sabing Devon nalang ehh.
Kinakalikot ko lang tong cellphone ko habang naghihintay.
May nakita ako sa cellphone ni Heveanly. T-e-ka Isa tong........"Babysis?!"
"AYY!PUTANG INANG UNGGOY NA PANGIT ANG MUKHA!"
"Ba't kaba nanggugulat ha! Aatakihin ako sa puso dahil sayu ehh!"
"Tinatamad kasi akong maglakad kaya nagteleport na lang ako"
"Ayun, so kasalanan ko pa Kung ba't tinamad ka ha?!"
"Di naman sa ganun babysis-"
"Shataapp Luis , kargahin mo na ko"
"What?! Pinapunta moko paralang buhatin ka!? At nasaan Ang 'Kuya', Aberr?!
" Tatawagin Kita Kung anong gusto Kong itawag sayo,Bakit may angal ka?!"
"Anu pang hinihintay mo jan babysis , lika na kanina pa ready tong perfect Kong body" ayyy humangin ata , sigurado mga signal #5 toh.
"Tss" papayag Rin naman pala
"Ayyy Luis, no teleport. Gusto ko maglakad lang tayo-este ikaw lang pala."
"Ayyyyshhh!" ginulo niya buhok niya. hahaha mukhang frustrated Ang lolo nyo.
Pumasan naku sa likod niya.Nagsimula na Rin siyang maglakad.
"Hmm anu? Di pa nga Tayo nangangalahati sa dinadaanan natin pagod kana?Ansan na Yung 'Oh so perfect body' mo?"
"Tch' sinabi ko bang pagod nako?ha!"
"Bakit? Sinabi ko bang sinabi mo na pagod ka?ha!"
"Sinabi ko bang sinabi mo na sinabi ko na pagod ako?ha!"
"Sinabi ko bang sinabi mo na sinabi ko na sinabi mo na sinabi ko na pagod ka?ha!"
"Sinabi ko bang-" di niya natapos Ang sasabihin niya ng may tumikhim.
"Ahemm" napatingin kami sa harapan. Ayyy hapagkainan na? ba't Ang bilis naman ata?Kanina parang Ang tagal, ngayon etoh na kami? nakakapagtaka.
"Ba't ka nakasakay sa likod ni Prinsipe Luis, Prinsesa Devon?" tanong ni Lalira.
"Tch' papansin" Siguro malaki talaga galit nitong si Laveria sakin-este Kay Heavenly.
"Pag inggit , pikit. Ba't dika Rin magpapasan dyan Sa kuya mong dinaig pa Ang pipi sa sobrang tahimik at tinalo Ang freezer SA sobrang lamig?" she just rolled her eyes. Matanggal Sana mata mo.
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Reincarnated as weak princess
FantasyWhat if a mafia queen got reincarnated as a weak? bitch?slut Princess? And that body becomes her body? Will she accept the truth? Or not? She'll experience a rollercoaster of emotion. Hellmonica Develough San Diego -smart -childish -brutal -pilosop...