Chapter 37

6.6K 170 1
                                    

A/N: Echa-change back ko na Po Yung name ni Devon to Hell sa Pov name niya. Hehe.

HELL'S POV

Dahil sa sinabi ni Yvonita ay napag-isipan ko na dapat alamin ko na Kung ano talaga kapangyarihan ko..

Powers Gained

✓TELEPATHY
✓TELEPORTATION
✓MIND READING
✓MAKING A BARRIER

Apat pa Lang..Haysss!!


And dahil nga sa mga nangyari is Si Yvonita Lang muna Ang pinagkakatiwalaan ko..

KAAWAY NOON, KAAWAY PARIN NGAYON..

Hayyyss!!!!

Ang maldita niya Kasi masyado sakin Lalo na't parang close na kami.. Actually feeling close Lang talaga siya sakin.. Tss..

Nagsasanay ako sa kwarto ko Kasi di nila pwedeng mahalata na nagpapalakas ako.. Tsaka nilagyan ko din ng strong barrier tong room para sure na di talaga madinig o maramdaman Ang mga KABABALAGHAN na nangyayari dito gaya ng pagpapapabas ko ng malakas na enerhiya..

Tinutulungan Naman niya ako MINSAN, Oo minsan Lang Kasi mas madalas niya akong minamalditahan, pinagtitripan at tinatarayan na parang di nagmakaawa Nung isang araw na patawarin ko.. Tss..

"Ano ba Naman Yan Hellmonyo?! Lakas-lakasan mo pa! Ang Hina mo talaga!" pagtataray niya sakin habang nagpapalabas ako ng water ball sa pagitan ng dalawa Kong kamay. Isang kamay ay nasa taas, at Ang Isa Ang nasa baba. Ang water ball is nasa gitna nito..

"Tsk! Kapag nagdal-dal  ka pa jan, sayo ko ibabato to!"

Pinalaki ko Ang water ball hanggang sa lumaki ito.. Tss..

✓WATER MAGIC

"WOW! Galing mo talaga sis!" mukhang Wala na Yung topak niya.. Sinabi niya Yun habang pumapalakpak pa.. Bilib na bilib Naman masyado..

"Ako pa!" taas noo Kong Sabi.. Tsaka ko hininaan Yung water ball hanggang sa unti-unti itong maglaho..

Pero bago Yun, bigla akong napa-ubo ng dugo Kaya kumalat Yun sa ibaba ng bibig ko papunta sa damit ko.. Diko na inabalang linisin Yun.. Tsk! Madalas Kasi Yung nangyayari kapag nasobrahan Ang paggamit ko ng enerhiya dahil di ko pa masyadong gamay Yung kapangyarihan ko..

Mukhang tinotopak na Naman Si Yvonita.. Tsk! Parang Si kuya Kim Lang.. Weather weather Lang Ang pagkatopak niya..

Tinaasan niya ako ng kilay..
"Ang Hina mo talaga! Dinudugo ka oh! Omegash! Nakunan ka sis!"

Inirapan ko siya..
"Anong eksena naman Yan aberr?! Ang OA mo! Sa ilong ako dinugo! Bruha to!"

"Haha! Tumulo Kasi deretso pababa sa hita mo Kaya para Kang dinugo at nakunan.. Pfft!"

"Ang dami mong Alam!"

"Of course sis! Ako pa!" panggagaya niya pa sa linya ko kanina.. tss.. Gaya-gaya..

Gaya-gaya, puto maya, ipakain sa buwaya~

Maya-maya ay parang biglang nanlaki Ang mata niya na animo'y may isang magandang ideya siyang naisip..

Mafia Queen Reincarnated as weak princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon