Devon's PoV
Washinggg!
Washinggg!
Washinggg!Tunog ng mga espada namin habang naglalaban. Lahat ng lumalapit sakin pinupugutan ko ng ulo. Kaya patay agad.
May nakita akong papaslang Sana Kay ref . So reckless. Agad Kong pinuwesto Ang espadang hawak ko Sabay bato sa kalaban na nasa likod niya. Sapul sa pusho!
Napatingin sa kalaban si ref sabay tingin sakin. Yung tingin niya parang he felt amused? That's weird.
Hinihingal kami pareho ng naubos namin Ang kalaban. Well, maliban sa kay Pikyo Kasi mukhang tumakas siya sa gitna ng laban. Coward!
Binitiwan ko Ang espadang hawak ko. Di Naman sakin Yan eh. Baka makasuhan pa ako ng snatchering! Charrr! Wait may ganun bang word? Snatchering? Ang talino ko talaga!Tss.
Lumapit ako sa kanya. Ewan pero gusto ng paa ko eh! We're inch away from each other when.......
BOOOOOGGGSSHHHHHH!!!!
"TANG'NA?!"
"DAMN!"
Di ko nakita Yung bangkay sa daan Kaya ayun natapilok ako at natumba sa... sa.... Kay....
"Refrigerator." naibulong ko. Magkatitigan Lang kami. Maya-maya kumunot Ang noo niya. Eh?!
"Stop calling me with disgusting endearments," irap niyang Sabi. Kunti nalang talaga iisipin ko ng bakla toh!
"Bakit boyfriend ba Kita para bigyan ng endearments?" nakangisi Kong Sabi. Natahimik siya.
Meanwhile, nakapating pa Rin ako sa kanya. For Heaven's sake, pag may nakakita sa kanila iisipin talaga na may something!
Nandilim Ang mata niya. Umigting Yung panga niya. And may nakita akong emotion sa mata niya. Sadness.
"Shit!" -Reyvier
"Fuck!" -Clark
"Pakiningsyet!" -Lewison
"What the hell are you both doing?!" -Luminus
"Respeto Naman sa single!" -Luis
"Kissing in the front gate really?!" -Laveria
"And in broad araw light pa?!" -Almira
"Di ako makapaniwala." - Lalira
"I-i...I'm shock" -Reyvien
Naputol Ang titigan namin ni.....ahm........ahh......sige na nga I won't call him ref na, pareho kaming napatingin ni Lucirus.
Nanlaki Ang mata ko ng makitang maraming nakatingin samin! Holy cow!
Ang royalties. Psh.
Agad akong napatayo. Tumingin nalang ako sa gilid para di maoansin Ang namumula Kong mukha. Syet! Sobrang nakakahiya! Tumingin ako Kay Lucirus, what the heck?! Parang Wala Lang sa kanya Yun! He's acting cool! Damn it!
I elegantly walk passed them. Back to my signature cold face.
Habang nasa hallway ako naglalakad, nakita ko si beks na papalapit sakin. Bakit Naman siya lalapit sakin, aberr?! I thought galit siya sakin? Or maybe galit-galitan? Psh.
"Ikaw babaita ka! San ka galing at di ka pumasok kanina?!Umuungot Ang butsi ni Mrs. Valle kanina hinahanap ka! Baka ikaw Yung pinaglilihian niya."
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Reincarnated as weak princess
FantasyWhat if a mafia queen got reincarnated as a weak? bitch?slut Princess? And that body becomes her body? Will she accept the truth? Or not? She'll experience a rollercoaster of emotion. Hellmonica Develough San Diego -smart -childish -brutal -pilosop...