JASMINE LEIZ HELLERIA
It's been five years since dito na nanirahan ang mga imortal sa Earth. Andito daw kasi ang Queen nila kaya gumawa sila ng paraan upang manatili na rin dito.
Kasalukuyan akong nandito sa bahay ni Hell. She's been married to this masungit guy. And it's funny to think na siya ang nagdala sa anak nila ng nine months? Hindi kapani-paniwala nong una pero wala naman kaming choice kundi tanggapin, anak daw nila ni Hell—our mafia Queen. Who are we to oppose? Depende kung gusto na naming mamatay.
Lucirus Fireson—also known now as Lucirus del Fiero, Hell's husband and the original leader of Black Bryony. They change their surnames kasi kakaiba yung surnames nila and marami ang kukwestyon don, and when curiosity hits the cat? They'll dig deeper than ten feet.
Hindi naman lingid sa kaalaman namin at ng iba pang nagtatrabaho sa mansion nila ang tungkol sa pinagmulan at kapangyarihan nila.
Their mansion has an invisible shield na kung sino man ang pumasok dito ng walang kaalam-alam ay lalabas din ng walang kaalam-alam. Except of course, sa mga pinagkakatiwalan nila like us—the BG.
"Baby Tory! My favorite baby, come to your most beautiful ninang!" Their 5 year old baby girl immediately come to me. Of course, I'm her most beautiful ninang ever.
"Ninang Jas!" I hugged her, she's so cute.
"Ninang Jas!" Another 3 babies approached me. I forgot, they already has 5 children. Ruson, Madie, Helly, Rax, and Tory.
"Hi, there cuties!" Dadaan lang ako sa bahay nila para makikain. Tinatamad kasi akong magluto eh kapitbahay ko lang naman sila.
"Are you going to work now, Tita Jas?" Ruson asked. Hays, gwapong bata talaga neto.
"Yes, handsome. Your beautiful Tita—Ninang is going to work. Pero makikikain muna ako. Di na ako nakapagluto." I giggled. Ang cute-cute talaga nila.
"Ano ba yan ang ingay naman!?" A man shouted kaya automatically, napatingin ako sa gawi na yon.
Lewison Dimlight. Or should I say—Lewison San Diego. Ampon ang putek.
"Tito, don't shout." Pagpapatahimik ni baby Tory.
Pagkadating ko sa dining table nila ay kumakain na ito. Tinaasan pa ako ng kilay.
"Andito pala ang ampon niyo, Hell." Nakasimangot kong sabi.
Kinuha ni Hell si baby Tory para makakain. Ang iba naman ay kaniya-kaniya na nang puwesto.
"Pareho lang kayo." Walang paki nitong sabi. Aba't!!
Biglang nagsalita ang unggoy sa harapan ko. Magkaharap kasi ang puwesto namin. Si Lucirus na nasa gitna. Si Hell nasa kanan katabi si baby Tory, Helly, at ako. Tapos sa kabila naman ay sina Ruson, Madie, Rax, at ang ampon nilang unggoy.
"Tsk. Come on, baby sister. Baboy yan kaya paano kami naging magkapareho?" Nanlaki ang mga mata ko.
"Hoy! Gising! Mukhang bangag ka na nga, kumakain ka pa ng tulog! Kahit kailan, unggoy ka!" Di ko na napigilan. Kahit kailan talaga palaging pinapainit ng lalaking ito ang ulo!
Maganda kaya ako at SEXY!
Sana pala di nalang ako pumunta dito kung alam ko lang na andyan ang alaga nilang unggoy!
"Hell naman, sana sinabi mo na dito kakain yang alaga niyong unggoy para hindi na ako pumunta." Nakasimangot kong baling kay Hell na tuwang-tuwa sa nakikita. Bumubulong pa ito sa asawa niya.
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Reincarnated as weak princess
FantasyWhat if a mafia queen got reincarnated as a weak? bitch?slut Princess? And that body becomes her body? Will she accept the truth? Or not? She'll experience a rollercoaster of emotion. Hellmonica Develough San Diego -smart -childish -brutal -pilosop...