Chapter 23

7.3K 238 21
                                    

Devon's PoV



Huhuhu. Iyak Lang ako ng iyak habang tumatakbo, Ang sakit ng dibdib ko. Parang di na ako makahinga. Ang sakit sa part na sinaktan kana nga tapos di kapa pinakinggan. Huhuhu.



Ewan kung san man ako dalhin ng paang toh basta makalayo Lang ako sa kanila. Alam nyo Yung pilit Kong kinaibigan sila Kasi gusto ko isipin nilang nagbago na ako? Tsss.



"ANG UTO-UTO KO!" Sino nga bang niloloko ko? Eh Wala Naman akong kakampi dito. It's the truth. Outsider lang talaga ako dito. No one will believe me even if I'm telling the truth. Kasi Wala Naman silang pakialam Kung totoo ba o Hindi Ang mga sinasabi ko, basta sakin galing hindi nila papaniwalaan. Curse myself.


Happy days are over. Ha! Oo nga isip-bata ako, wala Naman akong magagawa  Kung Yun Ang ikasasaya ko ehh, Ang maging close Ang lahat. Kaya pala ayaw sakin ng crush ko noon, Ha! I hate myself!




Huhuhu. Gusto ko nang tumigil kakaiyak, lam nyo ba Yun? Pero itong luha ehh, ayaw tumigil umaagos padin.



Ayoko maging heartless Kasi ayoko sa mga walang puso, gusto ko kasundo ko Ang lahat! Like my Lolo, palagi nya akong tinitrain noon without knowing na bali-bali na mga buto ko, nasasaktan na ako, pero sige parin training parin ng training Kasi para daw Yun sa ikakabuti, which is totoo. Naging mafia queen ako, kinatatakutan. Pero may besprens Naman akong tanggap ako, kahit minsan takot sila sakin di padin nun nababawasan Yung pagmamahal nila sakin bilang kaibigan.


Napatingin ako sa langit, kahit basang basa na Yung mukha ko.


I miss my big bros! huhuhu...



"Miss are you okay? Omy! Beks! Anyari sayo?!"


"What are you iyak-iyak ba?!"


Tiningnan ko sila. It was Wally and Teshearth. Bat sila magkasama?



Tumayo ako tas niyakap ko sila.


"Teshearth can I paampon-ampon muna to you?" napatawa nalang kami sa kaconyohan.


"No!! My beautiful bahay-bahay is just for me! I bili-bili it mahselp!"



"Bahala ka jan, beks lezz go!!" hinila ko na sila papuntang bahay ni Teshearth.



Habang tumatakbo kami, naptawa nalang ako sa nangyari Kanina.



Everything's according to plan. Napangisi ako dahil sa naisip ko.
Pero goshhh! Ang sakit Nung sampal ahh.



Hahaha bunch of lozers, ain't mafia queen for nothing.



Ang Dali Naman nilang maniwala.



"Hey! You dalawa is tigil-tigil to takbo!" anudaw?

"Gaga! Wala akong maintindihan!"

"Ako din!"


Tumatakbo pa din kami habang hinahabol  ng damit na tinubuan ng paa.


"Aishhhh!You dalawa! I will patay-patay you!"



Di namin siya pinansin. Napatigil kami sa pagtakbo ni beks.  Napatigil na din si Teshearth habang hinihingal.

"W-wow!!" manghang Sabi namin ni beks.



" Anung bahay Yan ha Teshearth?! Sabihin mo nga mangkukulam kaba??!! All black? Parang pang horror, kakilabot!"


Mafia Queen Reincarnated as weak princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon