Third Persons PoV
"Defending the suspect is a crime. Better think again before you defend a leech" Saad ng batang nagngangalang Laluro. Ang bunsong kapatid ni Devon.
Laluro Dimlight
Power: TornadoDahil sa sinabi niya ay nabaling sa kanya ang atensyon ng lahat. Nagngitngit sa galit si Yvon pero ang kanyang mukha ay ngumingiti, peke.
"Anong ibig mong sabihin aking kapatid?" Mahinhin pa rin ang pagkakasabi ng prinsesang nagngangalang Yvon.
"Don't call me 'kapatid' dahil ampon ka lang!"
"Laluro stopped it, she's our sister!" sigaw ni Prinsipe Lewison.
"No, she's not! Right, leech?!"
"Don't call her leech! Laluro!"
"Stop defending her, Lewison!" nabigla si Lewison sa sinabi ng kanilang bunsong kapatid, actually lahat sila nagulat.
"Respect me! I'm your older brother, Laluro!"
"Ever since sinaktan mo---nyo si ate, I don't give a damn respect to you anymore!"
Pagkasabi non' ng bunsong kapatid ay bakas sa mata ng mga nakakatandang kapatid niya ang sakit at pighati. Well, wala siyang pakialam dahil sa ginawa ng mga ito sa 'ate' niya.
Sa kabilang dako. . .
Habang may nag-aaway, ang dalagang nagngangalang Devon ay tumayo at pumasok na sa palasyo.
"Hayyy gabi na pala, kaya pala kumakalam na sikmura ko. Makakain na nga." Saad ng dalagang si Devon at tumayo na siya sa pagkakaupo sa ilalim ng puno.
DEVON's POV
Hell crap!
I'm so hungry.
Kanina pako palakad-lakad sa walang hangganang hallway na 'to.
"Hayyss!" Kainis talaga pag ako nagutom ng sobra kakainin ko kahit sinong makita ko.
Punyemas! Walang katao-tao!
Magbinilang ako at kapag wala akong makitang ni isang tao ay. . .
5
4
Hayy bat wala pa ring tao.
3
2
Ayy may bata. Yey!
Lumapit ako sa bata , di niya ako nakikita kasi nakayoko siya. Tinapik ko ang balikat niya na bahagya nyang kinagulat.
'Siguro sa sobrang lalim ng iniisip ng batang ito ay di nya ako napansin.'
"Ahm, Hi?" Nagulat siya pero nang makita ako ay napalitan ito ng takot at......pangamba?
"......." Pipi ba siya? Ba't di sya sumagot?
"Ahm, wag kang matakot sa 'kin bata, di kita sasaktan" Pagpapakalma ko sa kanya. Baka kasi bigla nalang tumakbo edi hindi talaga ako makakapuntang hapagkainan.
"Bata?"
"Uyy Bata"
"A-a-t-te" Hala bat nautal siya ganun na ba ako kaganda? Hangkyut!
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Reincarnated as weak princess
FantasyWhat if a mafia queen got reincarnated as a weak? bitch?slut Princess? And that body becomes her body? Will she accept the truth? Or not? She'll experience a rollercoaster of emotion. Hellmonica Develough San Diego -smart -childish -brutal -pilosop...