Yvon's PoV
"Hindi Yun totoo, maniwala kayo sakin!" Pagdedepensa ko
"What?? Kitang-kita na nga denideny mo pa" Sabi ni Laveria.
"Your fooling me? Ha! FUCK MYSELF FOR TRUSTING YOU! YOU AND YOU ARE BOTH LIERS! GO TO HELLLL!" galit na sigaw ni Lucirus tas pinagtuturo kami Harold. Sabay laho.
Patuloy lang ako sa pag iyak...Kasalanan mo tong lahat Devon!
"Maniwala kayo sakin, pakiusap" nanghihina Kong Sabi. Tiningnan lang nila ako na parang nandidiri. Umalis na silang lahat kami nalang ni Harold Ang naiwan.
"Bakit mo sinabi Yun!" galit Kong sigaw sa kanya
"What? I'm just telling the truth, babe!"
Naglaho nalang ako papunta sa kwarto ko sa palasyo. Lahat ng nakikita Kong gamit tinatapon ko.
Argggghhhh! It's all your fault Devon! You ruined my plan!
I WANT TO KILL YOU!!!
Kailangan Kong sabihin Ang mga nangyari. Nagteleport ako sa palasyo ng mga devilous. Shadow Kingdom.
I'm a traitor, a spy perhaps. Hindi nila Alam. Of course diko pinahalata. Di ako tanga para ipahalata.
"Greetings your majesty" magalang Kong Sabi sa hari..
"Report" malamig niyang Sabi.
"Alam na nila Ang tungkol sa lihim na relasyon namin ni Harold, your majesty"
"What!? Your so Carelesss! Alam mo namang dapat mong makuha Ang Prinsipe ng Fire Kingdom! But what did you do?! You ruined the plan! Face your punishment" kinabahan Naman ako sa sinabi ng hari.
"P-punishm...AHHHHHH!"
Devon's PoV
Umaga na pala. Naligo na ako. nagbihis. at bumaba na para kumain.
About sa nangyari, palagi Lang Naman akong tinitingnan ni San, Short for Sandew. Palagi ko din syang iniirapan. Duh! Alam ko namang walang humpay Ang kagandahan ko di na niya kailangang ipamukha pa.
Pagkababa ko naabutan ko silang kumakain. Guess what? Magkatabi Lang Naman si San tsaka Ang malanding si beks!
"Umagang-umaga Ang landi mo na!"
"Inggit ka Lang!"
"Bat Naman ako maiingit? Aberr!"
"Abay Ewan ko sayo Gaga ka!"
"Mas Gaga ka!"
"Tss, noisy/ So, ingay-ingay" sabay na Sabi ng magkapatid. Napairap nalang ako tsaka umupo sa upuang katabi ni Teshearth.
Tapos na kaming kumain. Nagpresenta si San na ihatid kami di daw niya gustong maglakad Ang precious sister niya. Psh. Kung di niya gustong palakarin si Teshearth edi Sana pinatakbo nalang niya. Laki ng problema.
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Reincarnated as weak princess
FantasyWhat if a mafia queen got reincarnated as a weak? bitch?slut Princess? And that body becomes her body? Will she accept the truth? Or not? She'll experience a rollercoaster of emotion. Hellmonica Develough San Diego -smart -childish -brutal -pilosop...