Chapter 47

4.1K 99 7
                                    

HELL'S POV

I can't help but to roll my eyes to them. Naks! English! Lakas maka-poringer!

Back to the topic, ayun nga mukha akong nasa interrogation room dahil lang sa mata ko eh naging mga imbestigador na yung mga kasama ko. Tsk.

"What really happened?"

"Ano ba kasing nangyari jan sa mata mo?"

"Oo nga, sinuntok kaba?!"

Napakuha nalang ako ng tulili sa aking tenga ng wala sa oras. Gags! Talaga ba? Ako masusuntok? Tigok na muna sila bago pa nila ako masuntok. Tss.

"Sumagot ka ng maayos, Devon!"

*roll eyes*

"Whatever, Lewison." sabi ko ng walang kaabog-abog. Psh.

"Ha! San napunta yung respeto mo?! Kuya mo parin ako!"

Tumayo ako, "Baka andun sa pwet ng aso, nagseselpon." Pagkasabi ko nun, lumabas na ako ng dining at dumeretso sa kwarto. Nakakainis! Lumabas nga lang ako para kumain tas di pa nakakain! Nag effort pa akong magsunglass eh nakita na naman nila yung mata kong pinaiyak ng isang KIM SEOKJIN!

Habang naglalakad ako, may nakita akong bintana kaya tinapon ko dun yung sunglass na nasa kamay ko. Pinaikot-ikot ko kasi yun kanina habang naglalakad ako.

Kayong mga lalaki, wag niyong paikot-ikotin ang mga babae dahil di sila bagay para gamitin at paikotin lang!

Hays. Pagkarating ko sa kama ko humiga agad ako ng padapa, nagteleport nalang ako pagkatapos ko itapon yung sunglass. Katamad maglakad eh nasa 2nd floor pa yung kwarto ko.

Tays! Namimiss ko si Laluro tsaka yung bubwit na biglang-laki na si Ruson.

"Devon."

"AY PUT4NGNANG DEMONYO KA!" sigaw ko sa sobrang gulat. Napatingin ako kung sino yun, at andun ang pinakamagaling na lalaki ay naka........luhod?

O-o

"Hoy Lucirus!" nagulat ako at naguguluhan kung bat siya nakaluhod sa harapan ng kama ko. Tsaka, pano siya nakapasok? I am aware that the royalties can't use their power dito sa Earth. Pano? Ni hindi ko nga narinig na bumukas yung pinto. San naman kaya lumusot tong demonyong freezer nato?

"I'm here to say sorry." kung kanina nagulat ako kung bat siya nakaluhod, ngayon naman nagulat ako kung bat siya nagsosorry. Siguro sa mga ginawa niya sa past? Pero parang hindi eh.

"What? You will just let me kneel, Devon?" tanong niya na kinataas ng kilay ko.

"Aba! Ginusto mo yan kaya magtiis ka! Ikaw tong pupunta-punta dito tapos luluhod-luhod, tapos ngayon----"

"Shh, Devon. You're so loud."
Attitude amputik!

tss, wala kang paki kung maingay ako eh hindi din naman maririnig sa labas.

"Aba! Bat kaba nandito na hinayupak ka!?"

"Look, I'm sorry." stiff at malamig niyang sabi

Naparoll-eyes ako, "Parang di ko naman feel."

Hijo de putang Lucirus na anak ni Lucifer, anong klaseng apology yan?

"Tsaka Sabihin mo nga sakin, ano ba talagang ginagawa mo?" naguguluhan na kasi ako, baka pinaglalaruan na naman ako ng lalaking to. Eh hindi naman ako laruan!

Mafia Queen Reincarnated as weak princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon