HELL'S POV
Tsk! Di tuloy ako nakakain! Pagkadating ko sa Academy dumeretso agad ako sa cafeteria..
Dala-dala Yung mga inorder Kong pagkain.. May nakita akong babae, maganda kaso mataba andun siya sa pinakasulok ng cafeteria Yung pwesto ko..
Pumunta ako sa kanya. Di niya ako napansin Kasi busy siya kakakain, nakayuko Kasi siya habang lantak ng lantak ng pagkain..
_Luhh mukhang may ibu-bully na Naman ang Prinsesa.
_Bumalik na ba siya sa dati?
_Sinong tinatanong mo?
_Ayy sarili ko Yung tinatanong ko, oo nakakahiya Naman sayo eh sayo ako nakatingin malamang sayo ako nagtatanong!
_Sensya Naman!At ewan ko Ang sagut ko sa tanong mo!
"Aherm! Yow! Patty!" Nakangiti Kong bati sa kanya sabay upo sa isang upuan na kabila ng sa kanya.
"Ahukk!" nabilaukan siya at nanlalaking mata na nakatingin sakin habang nakatulala. Kita niyo na? Kahit babae natutulala sa kagandahan ko! I'm so maganda talaga! *flip hair*
'Hehe! Nakakatawa siyang tingnan! Maliban sa nanlalaki niyang mata at puno Yung bibig niya habang titig na titig sakin ay nakanganga siya! Tapos may tumutulo pang spaghetti sa bibig niya! Pffft!'
"Ahh, hi Patty." sambit ko Sabay pitik ng daliri na nagpabalik sa kanya sa wisyo.
"M-mahal na Prinsesa?" gulat pa Rin niyang Sabi.
"Yes, I'm the Mahal na Prinsesa Patty!"
"A-ah ano pong kailangan niyo Mahal na Prinsesa?" tanong niya habang nagpatuloy sa pag lamon.
"Wala nothing,I will just Kain wid chu." maarte Kong Sabi. Cuz ya'know I'm maarte today!
Tumango Lang siya Kasi may laman na Naman ulit Yung bibig niya. Kaya kumain nalang din ako...
"A-hm Mahal na Prinsesa?" tawag niya Kaya napatingin ako sa kanya sabay Sabi ng 'hmm'.
"B-bat Po damo-damo Yung kinakain mo? Kambing ka...Po?" inosente niyang tanong na may pagkafeeling close din. Kala ko ako Lang ung may feeling close virus eh. I think nahawaan ko siya!
"Look Patty, it's not damo-damo. This is.." teka Lang bat nga ba Ito Yung pinili ko? Naol pinili! "—A gulay-gulay salad."
"Ahh ha?"
"Nothing, You and me will order-order a pantulak na nga Lang." Sabi sabay irap.
"WAITER!" malakas Kong sigaw para marinig nung waitress Kasi anlayo ng pwesto namin sa counter.
"M-mahal na Prinsesa." Sabi niya sabay bow.. Naol Mahal!
"We, order-order a transparent colorless and odorless juice, for two." Sabi ko agad Naman siyang nagbow at umalis.. Tsaka nga pala di Lang pala feeling close virus ung nakuha ko pati pala Teshearth virus!
"Aleah, ano Yung transparent colorless and odorless juice?" rinig Kong tanong nung waitress. Kaloka umalis-alis tas di Naman pala Alam Kung ano yung inorder ng customer niya! Owh my bangs is so mashakit!Chos!
"Luhh meron ba nun, Ella?"
sagot nung tinanong ng waitress."Gags! Oorderin ba Kung Wala?"
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Reincarnated as weak princess
FantasyWhat if a mafia queen got reincarnated as a weak? bitch?slut Princess? And that body becomes her body? Will she accept the truth? Or not? She'll experience a rollercoaster of emotion. Hellmonica Develough San Diego -smart -childish -brutal -pilosop...