Luis PoV
"A worried one and a concerned one. Now tell me, kailan pa kayo nagka paki Kay ate? Knowing you, you must be happy because ate Hell's not pestering you anymore." malamig na boses galing sa pintuan Ang nagsalita. Sabay kaming napalingon.....
It's Laluro. Katakot talaga tong batang toh. Nung pumunta nga kami ni babysis sa kwarto niya, nakakatakot siya. Pero agad din Yung naglaho ng Makita niya si babysis, takot siya sa kanya. Iba siya sa harap ni babysis, iba Rin siya pag wala si babysis.
(Fast Forward)
papunta na kaming apat sa karwahe. Kaming tatlo kasama si Yvon. Hanggang sa......
Hik, Hik, Hik
Nagkatinginan kaming tatlo maliban Kay Yvon. Binilisan namin ang paglalakad namin. We know na si babysis ang humikbi. Pagkarating namin sa karwahe, mas lumakas pa Ang hikbi. Dali-dali naming binuksan Ang pinto. It was babysis, sobrang mugto Ang mata, umiiyak siya habang..........
.
.
.
.
.
.
.
.
Hawak Ang cellphone. Hindi niya kami napansin Kasi busy siya sa cellphone niya. At parang may binabasa?"Anong nangyari?"
"What happened?"
"Anyari babysis?"
"Ayos ka Lang aking kapatid?" nasobrahan ata toh sa good manners and right banjak-este conduct. Sobrang galang ehh.
Tumingin samin si babysis, na maluha-luha parin Ang mata.
"Wahhhhhhhhhhh. Huhuhu!" nabigla kami ng mas umiyak pa siya..."Si Alfonso kasi eh" What the...Sino si Alfonso?
"Yesterday, it was that Jungkook guy. Now, it's who? Alfansi? Tell me, who are they? I will punch their faces tor making you cry!" Really Luminus? Palagi nyo nga siyang sinasaktan, binubully, at pinapaiyak noon, why care for her now?
"Tigil-tigilan mo nga ako, Luminus. Kitang nag-eemote ehhh. Panira ka. Tsaka it's Alfonso not Alfansi, masyado kang slang." tumutulo pa sipon niya, haha. Pffttt.
"Tsk! So who are they?" curiosity kills a cat ... pa naman. Hayyss Luminus. Atat Lang? well , ako rin naman, eh. Quits.
"Tss. Asawa ko sila." plain niyang Saad na parang Wala Lang. W-what t-the H-heck?!A-asawa? S-sila? Ang dami naman. Baka pwede akong humingi, haha jwk.
Lalaki ako noh. Di ako bakla. Uulitin ko, Di. Ako. Bakla. Joke, joke ko Lang Yun.O_O
"WHAT/ANO!" (capslock para dama) halos Nanlaki lahat Ang mga mata namin sa sinabi niya, pati si Yvon. Psh.
O_o
"HAHAHAHA" baliw
"HAHAHAHA" Wala ka Nang pag-asa babysis. Baliw na talaga. Kitang galit kami dito ta's tatawa? Ehh Kanina may pass luha-luha pang nalalaman. Bipolar Lang babysis?
"Hahaha, OA niyo" Sabi niya ng kumalma na siya saglit. Pagna-ubos pasensya ko baka mabatukan ko talaga siya. Joke. Baka mabangasan Ang gwapo Kong mukha, lakas pa Naman niya.
"Kami pa talaga ang OA babysis?" talaga lang ha? babysis? eh Kung sabihin ko Kaya sa kanya na may Lima akong asawa? Di ba siya magugulat? Sabagay, mahirap Naman paniwalaan na Ang gwapong si ako, may limang asawa. Mahirap Siguro paniwalaan na pinag-aagawan ako ng mga babae. Gwapo ko talaga.
"Mahirap talaga paniwalaan na may asawa ka na pala aking kapatid. Kung may asawa ka na bakit mo pa NILALANDI si prinsipe Lucirus?" mahinhin ngunit may diin na Sabi ni Yvon. Tss. Di siya pinansin ni babysis.
Devon's PoV
"Mahirap talaga paniwalaan na may asawa ka na pala aking kapatid."walang nagtanong, SML? "Kung may asawa ka na bakit mo pa NILALANDI si prinsipe Lucirus?" di ko siya pinansin, di naman siya kapansin pansin.
Pumasok na sila sa karwahe. Di ko na sila pinansin. Nagpatuloy na Lang ako sa pagbabasa. Istorbo Kasi sila ehh. Btw, he's into her na Ang binabasa ko ngayon. He's into her by maxinejiji. Nakakakilig pramis. Lalo na si Maxpein slash Taguro ni Sensui aka Deib Lohr.
"Babysis?" ayy andito na pala kami. Ambilis Naman.
Nauna na silang bumaba. Ako heto naghihintay na makababa na silang lahat. Syempre Sino pa bang una edi si Yvon. Tss. Pabida. Noh ka? Si Jollibee? Bida-bida?
Bumaba na ako. Tss, nagsasawa na ako sa bunganga nila. Sa palasyo ako Ang headline, tas dito pa Naman? Hirap talaga maging sikat. Flipped hair.
_Andyan na naman Ang desperada.
_Tss.
_Bat buhay pa Yan?
_Lilingkis na Naman Yan Kay Prinsipe Lucirus.
_Yeah, mabuti pa si Prinsesa Yvon, mabait, mahinhin, at tsaka maganda.
"Hayaan mo sila babysis. Wag mong pakinggan mga sinasabi nila." tss, panu ko di pakikinggan ehh may tenga ako? Sige nga sabihin niyo, panu?!
Tiningnan ko ang mga royalties. Papalapit Kasi sila Kaya sila Ang Center of Attraction. Masyadong PDA.
O_O
Holly, Molly. Is that what I think it is???
Tumakbo ako palapit Sa mga royalties. Nasa daanan kasi sila. Ta's nasa gitna pa talaga Yung walking freezer, nakatitig sakin. Ganda ko noh?.Haha. Siya pala Yung lider ng grupo nila. Di nga ako naniwala nung una ehh, per Wala Naman akong magagawa diba?
_Kala ko ba may amnesia Yan?
_ewan.
_Slut.
_Bitch.
_Weak, loser.
_Lalapit na Ang bitch.
_Dapat namatay na Yan ehh.
Mga judgemental. Di ba nila Alam Ang Presidents Decree no. 603 ? The Child and Youth Welfare Code that states the importance of the child, his rights and responsibilities as well as the role that the state, school and his parents play in promoting his general welfare.
Under Article 3, it guarantees the child's right to protection against exploitation, improper influences, hazards, and other conditions or circumstances prejudicial to his physical, mental, emotional, social and moral development.
Oh diba? Pwede nakong maging lawyer. Pwede pa rin naman sakin Yan diba? I'm a child Kaya.BOOOOGGGGGSSSHHH!!
Di ko namalayan may nabunggo na pala ako. At Ang kamalas-malasan pa ay siya pa talaga Yung nabunggo ko. Tss.
Lucirus Fireson aka Walking Freezer.
Bali nakadagan ako sa kanya. Psh. Paharang-harang kasii. Tiningnan ko Kung nandun pa ba Yung hinahabol ko. Ayun Wala na.
"Bwesit ka! Paharang-harang ka Kasi eh. Di ko tuloy nahabol Yung asawa ko!" Nanlaki Ang mga mata nila. " Kung di ka lang tanga! Alam mong may dadaan, edi Sana nahabol ko si.............." Holly Molly. I think I just found my purpose. Nasabi ko nalang ng pahina ng pahina. Wala na Kong pakialam kahit Ang sama ng tingin sakin ng walking freezer natoh. Ang Importante.........
Nakatingin siya sakin.
O_O
"J-Jungko-kook?!"
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Reincarnated as weak princess
FantasyWhat if a mafia queen got reincarnated as a weak? bitch?slut Princess? And that body becomes her body? Will she accept the truth? Or not? She'll experience a rollercoaster of emotion. Hellmonica Develough San Diego -smart -childish -brutal -pilosop...