Devon's PoV
Lalalalalala~ Kumakanta ako habang lumulukso papunta sa room ni damit. Section Einstein daw kasi Sabi nung natanungan ko. Matalino Ang lola nyo haha. Akalain nyo Yun matalino pala sya.
__________________
|Section Einstein|Hayyyss, sa wakas nandito nako! Kapagod! Di pa sila lumalabas Kasi di pa Naman time.
Dumungaw ako sa pinto.
O_o
Section Einstein pala ang royalties. Hinanap ko si damit.
Searching......
Searching......
Teshearth detected..
Ayun siya, katabi ni Reyvier (Isa sa mga Royalties) Si Reyvier Landerson, remember?Kambal ni Reyvien. Parehas kami na nasa pinakagilid pero nasa harap siya. Tch'. Pasikat talaga tong damit natoh.
Teka....Ba't namumula tong babaitang toh? Don't tell me crush niya si Reyvier? Hahaha, huli ka.
Napatingin sakin Yung mga estudyante. Ganda ko noh? Since Birth.
_Anong ginagawa ng attention seeker na Yan dito?
_Baka dahil Kay Prinsipe Lucirus.
_Papansin parin kahit na aksidente na.
_Walang kahiya-hiya sa katawan
Psh. Kahit saan talaga may mga judgemental na animals-este tao. I can sue them for slandering, fake information, and bullying but I won't, nakakawalang gana Kasi pagpuro plastic Ang nasa paligid mo.
Pumasok ako sa loob, Wala Naman Kasi silang teacher ehh.
_Lalapit Yan Kay Prinsipe Lucirus.
_Desperada.
_Halerr. Eh mas mabait pa si Prinsesa Yvon sa kanya ehh.
_Oo nga.
My goodness!Para silang bubuyog. Bulong ng bulong ehh naririnig Naman. Ano yun? Sadya?.
"Stop pestering me!" E-eh?
Walking Freezer.Psh.
"Hoyy! Ang assuming mo!" panu ba Naman Kasi sinigawan ako ng lalaking toh, ehh kasalanan ko bang daanan papunta Kay damit Yung upuan niya?
"Then, why are you here?" malamig niyang Sabi. Assuming na nga, chismoso pa. Ganun ba talaga mga tao dito? Mga chismoso/chismosa masyado.
"None of your business" malamig Kong sabi. Malamig Kasi kausap natin Kaya dapat same, malamig din.
"Tsk. In denial"
"Tsk. Assuming."
"I'm not"
"Yes you are"
"I don't care" so inaamin niyang assuming siya? Pffftt.
"SML?" haha. Asaran time.
"Huh?"
"Hakdog"
"What?"
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Reincarnated as weak princess
FantasyWhat if a mafia queen got reincarnated as a weak? bitch?slut Princess? And that body becomes her body? Will she accept the truth? Or not? She'll experience a rollercoaster of emotion. Hellmonica Develough San Diego -smart -childish -brutal -pilosop...