Chapter 30

7.2K 188 7
                                    

Devon's PoV







Mukha nakong tanga kakaiyak dito sa kwarto ko sa kakahanap Kay Ruson. Asan na ba Kasi Yun? Sa liit ng isang Yun naabot niya Yung doorknob?





Wala siya sa kwarto ko. Sa labas ko na Kaya siya hanapin?






Lumabas ako ng kwarto habang palipat-lipat Ang tingin. Nagbabaka-sakaling anjan Lang siya sa tabi-tabi.





"RUSON!" kanina pako sigaw ng sigaw. Asan ka na ba kasing chanak ka?! Nag-aalala naku. Naiiyak na din ako ng sobra!







Napadako Ang tingin ko sa baba. Ang royalties. Maliban sa tatlong unggoy.







Napatingin ako Kay  Freezer. Wag nyo sabihin na tinawag ko siyang freezer. Yun na Kasi nakasanayan ko. Tsk!







Parang may nagtatago sa likod niya. Then, sumulpot Ang ulo ni Ruson. Kaya nanlaki Ang mga mata ko. Por dyos por santo! Andyan ka Lang pala chanak ka!





Lumapit ako sa kanila. Gusto ko siyang yakapin Kaya ibinuka ko Ang mga kamay ko para salubungin siya ng yakap. Habang papalapit ako sa kanila ni freezer. Pffftt.....ibinuka niya Ang kamay niya pero nilagpasan ko Lang. HAHAHAHA




Pahiya level 999999999999!!!

Assuming level +5555555555








Sisikat siya sa ginagawa niya ngayon. Ultimate pinakakinatatakutang leader umasang yayakapin ko? pft. Ako na bitch? Slut? Weak sa paningin nila? Nakakatawa.





Magte-trending talaga to. #ColdLeaderUmasa?Napahiya!






Binigyan niyang hustisya Ang pagiging freezer niya. Cold.






Sabi nila, walang aasa Kung Walang paasa.




Pero, sabi ni Hell; walang paasa Kung Hindi sila umasa. Kung di rin Naman sila tatanga-tanga, edi di sila aasa.





"Ruson, pinakaba mokong pandak ka! Hinanap Kita sa kasulok-sulokan ng palasyo, only to find out na kasama ka ng ...errr...froggs!" Sabi ko Sabay irap.





"Mom, stop nagging at me especially when we're infront of  the frogs. Don't call me pandak, mommy! A-and I'm sorry if I made you worried. I just went to daddy that's all" that's it Ruson, support them sa pagiging frog nila! Wait-he just punta to .. ano?!





Napataas Ang kilay ko ng nakita Kong nakahawak tong chanak nato sa isang taong Alam Kong pinaglihi sa freezer.





"Wag mo sabihin sakin, ito ang daddy mo?" Sabi ko ng sarkastika habang nakaduro Kay Freezer.





"Oh ba't dika nasagot? Aberrr!" naiinip nako!





"Mommy, you said wag Kong sabihin sayo. So, I didn't." pilosopo ka?! Tsk! Untog ko Kaya tong chanak na to!





"Pinipilosopo mo ba ako Ruson Luhell Vonvericus, hmm?!" paggalit Kong Sabi, mukhang natakot Naman siya.




"No, mommy. And he is daddy." huh?Pano niya naging daddy Yan? Eh si Nemo Ang ama niya?




Mafia Queen Reincarnated as weak princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon