Devon's PoV
Andito kami ngayon ni damit, naglalakad papuntang cafeteria Kasi nagbell na , lilibre niya na ko ng lunch. Yey! Tumatalon-talon ako. Ba't ba, I'm excited Lang Kasi.
"Aishhhh! Devon stop bouncing-bouncing. They're tingin-tingin to us na" tumingin ako sa paligid. Oo nga, nakatingin sila samin. Flipped hair. Ganda ko talaga.
"They tingin-tingin to us Kasi I'm so maganda" haha
"Me Kaya" ayy Ang damit nyo inaagaw Ang korona ko
"Ako noh"
"Ako nga"
"Ako Sabi ehh" mahangin Rin tong babaeng toh "..Stop na, we're in the front na"
Andito na kami sa harap ng cafeteria. Pumasok na kami. Ayyy Ang famous ko taaga, lahat kasi ng tao dito sa Cafe nakatingin samin.
_Bat magkasama sila?
_Di ba magkaaway sila?
_Yeah, so ba't sila magkasama?
_Tss, that attention seeker.
_Papansin Lang Yan.
_Yeah, pareho sila.
_Mga attention seeker. Pfft.
So, kakaganda yarn? Mga tao talaga dito.
Nandito na pala Ang royalties. Nasa isang table sila, tsaka Yung Yvon niyo ayun pinagigitnaan ni Lucirus at Harold,psh. Wala kompaki. Pumunta na kami ni damit sa orderanan ng food.
"Gurl, I alam-alam that your on diet-diet Kaya I'm sure you won't order-order so dami" really? Well that's Heveanly not me. Hehe
Few minutes~
"Pa-order ako ng Ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, ito, tsaka ito tapos Yun s-spicy beef" Sabi ko sa nagbabantay. Bat ba, libre toh noh. Tsk.
"Gosh, girl. That's so dami-dami" nanlalaki Ang matang Sabi niya. Pffttt. Shocked? Inaasahan ko na Yan. Si Heveanly Kasi maliit Lang Ang kinakain baka daw Kasi tumaba siya tas ayaw na SA kanya ng walking freezer na Yun, ehhh kahit nga nung nagpakamatay-este nahulog siya Wala nga Yung paki ehh. Ako, Wala Naman akong paki kahit kumain pa ko ng marami Kasi nakakapag-exercise Naman ako training ground.
"Make order-order you na Lang" Sabi ko Sabay irap.
"Ugly duck, I gusto-gusto only one salad. Devon, baka you have gusto-gusto pa? I am so mayaman Kaya, I can bili-bili anything you gusto-gusto. " ayy mapanlait Ang lola nyo. Umiling na Lang ako sa offer nya, hindi dahil ayaw ko kundi, may ibang araw pa Naman. SA ngayon, sakto pa Naman sakin Yun in order ko. Haha. Parang naguguluhan Naman Yung tindera Kaya sinabi ko na.
"Isang salad daw" di ako marunong mag-po lalo na kapag di ko pamilya.
Aligaga Naman Yung tindera Kasi maldita Ang lola nyo, may lahi ni satanas. Kapatid ko pala siya? Haha.
Hawak ko na ngayun Yung kanin, Kasi ihahatid Lang daw yung iba, Kasi Ang dami daw.
"I think we should upo-upo there" tinuro niya Yung table ng royalties. Psh.
BINABASA MO ANG
Mafia Queen Reincarnated as weak princess
FantasyWhat if a mafia queen got reincarnated as a weak? bitch?slut Princess? And that body becomes her body? Will she accept the truth? Or not? She'll experience a rollercoaster of emotion. Hellmonica Develough San Diego -smart -childish -brutal -pilosop...