Chapter 20

7.6K 224 1
                                    

Devon's PoV

Langyang Lewison Yan!Pinaalala pa talaga yang s-spicy beef!

Kalma selp. Baka Wala diba?Try, para malaman Kung meron nga.

Kumain ako ng isang kutsara...
.
.Wala Naman.

Kain.
Kain.
Kain.

Hanggang sa......Bwwwaahhhh🤢

Lagot!

Mabilis pa sa alas onse akong pumunta dun SA may bush, Yung SA gilid ng pinto nitong cafe.

"Bwahhhhh! Bwahhhhh! Bwahhhhh!" medyo malayo-layo nako sa kanila kaya di ko alam Ang pinag-uusapan nila.

MayyyGhoooodd! Bakit pati rito sa ibang mundo nadala ko Yung sakit Kong Yun?! Hustisya please!

Kapag Kasi nakakain ako ng maanghang, nagsusuka ako. Ewan, pero ganun daw Kasi Ang mga babae SA angkan namin.

"Uyyyy, girl. Gosh! Anyari sayo?" tanong niya habang hinahaplos Ang likod ko para gumaan Ang pakiramdam ko. Nakakatulong Naman dahil gumaan nga Ang pakiramdam ko.

"Law, buhatin moko'" nakapout Kong Sabi. Syempre para pumayag.

"Gaga ka, pagkatapos mo Kong takutin Kanina. Wag Kang magpout dyan di bagay sayong babaita ka! Tsaka anong Law pinagsasasabi mo dyan?. FYI, my name is Wally. Pwede ng Walla. Girl, never mong makikita Ang law sa pangalan ko."Sabi niya sabay irap. Psh. Kaloka tong baklang toh. Pwede bang past is past nalang?

Walla is pronounced as walya.

"Gaga ka Rin! May Law Kaya sa pangalan mo. Baliktarin mo Ang Wal sa Wally, oh diba? Law, para Naman sosyal. Ang cheap Kasi ng pangalan mo, Wally. Wally the Walrus"

"Tsaka sige na Law, buhatin mo na ko. Masama Kasi pakiramdam ko ehh" Hehe. Paawa effect guys.

"Kung di Lang talaga ako takot sayo, Kanina pa Kita na-"

"May sinasabi ka Law?"

"Wala, Sabi halika na bubuhatin na Kita. Panong buhat ba?"

"Yung nakayakap ako sayo, geh na. Yung parang sanggol, nakaharap syo tas nakabitin" nakangiti Kong Sabi.

"May magagawa pa ba ako? Ehh amazona ka masyado. Napagkamalan mo nga akong si Ju-ju-jung basta, Yun na Yun"

"Tahimik na pede ba? Your so nakakairita. Dalhin mo ko sa room natin. Total were classmates Naman ehh."

Bahala na Yung royalties dun, pati na si Teshearth. Nakikishare Lang Naman Yun Kasi andun Yung crush niyang si Reyvier, Sana di ka ecrushback!

Naglalakad kami ni Law-este Wally pero Law na talaga. Siya Lang pala Ang naglalakad. Di ako pumayag magteleport Kasi mahaba pa Naman Ang oras ehh. Tsaka mas maganda Yung nakakapaglakad-lakad ako-siya pala. Syempre may mga bumble beez SA paligid. Lam nyo na mga chismoso, mga tao dito.

_Bat sila magkasama?

_Bat nakasakay si Prinsesa Devon Kay Wally malabs?

_Di sila bagay!

_Narinig nyo ba Yung balita?

_Ano?

_Buntis daw yang si Prinsesa Devon.

_Talaga? Slut talaga.

_Ang gwapo talaga ni Wally.

_Ang hot tingnan ni Wally.

_Mahal Kita Wally.

Siguro pagnag ladlad tong taong toh na bakla siya, ultimate turn off Yun. Tsaka Anong buntis ako? The heck San galing yang balitang Yan?

"Don't mind them" ayan na Naman siya ehhh. Nagbabago na Naman Yung boses niya. Kanina para siyang babae, ngayun Naman para siyang si Lucirus? Heck?

"Oo nga pala. Nagbabago ba talaga yang boses at pagkatao mo? Is that your power?"

"Let's talk later" eh? Required ba talagang English Ang sasabihin kapag galit Ang mga lalaki? O malamig? Gaya niya?

__________________

Andito na kami ngayun sa room. Wala pang tao, siguro kumakain pa sila. Nakaupo na ako ngayun SA upuan ko, katabi ko Lang pala tong baklang toh. Diko napansin Kanina eh. Sori Naman.

"So, ano nga. Ba't lalaking-lalaki ka Kanina ehhh bakla ka naman talaga?" Kanina ko pa siya kinukulit tungkol jan. Tas ito, babakla-bakla na Naman siya.

"Ang kulit mo." naiirita na siya "..Sige na nga, basta sekreto Lang natin toh ahh. Wag mong ipagsasabi."

"Pramis, cross my heart hope you die"

"Hala siya ba't ako?"

"Chill jwk Lang Yun, hehe. Pero, promise"

"Promises are meant to be broken" bitter

"But promises are not a glass to be broken"

"Oh, edi ikaw na. Wala na Kong masabi"

"Magkwento ka nalang Kasi"

"Oo na! Kaloka ka gurl. Eto na ho, magkukwento na. Hindi Kasi Alam ng marami na bakley aketch."

"Eh bakit Alam ko?"

"Kasi Alam mo"

"Pilopo"

"Pilosopa" Ang hirap pala pagmay mas pilosopo -este pilosopa pa kaysa sayo ehh noh? Nakakainis.

"Aish! Bakit nga Kasi? Bawal ba nilang malaman? Bakit bawal? "

"Kasi hindi nila ako tanggap" nanlambot Naman ako sa mukha niya, nakakaawa.

"Wag Kang mag-alala andito ako. Tanggap Kita at di Kita ikakahiya, ikaw din wag mong idown yang sarili mo " baka lamunin ka ng lupa.

"Salamat, beks" nakangiti niyang Sabi

"Walang anuman Law"

"Wag mo na nga akong tawaging Law, nakakainis"

"Anu pala?Hmm, Lyly?"

"Much better, beks"

"Gaga, ka"

"Ba't ka nga pala nagsusuka? OMY?!" nalaki Yung mga mata niya "... Don't Tell me buntis ka?!Sinong ama?!Yung Ju-ju-jung basta Yun, Yun ba?!"

"Ang OA mo, nagsusuka ako Kasi nasusuka ako kapag kumakain ng maaanghang. Tsaka Kung magkakaanak man kami ni Jungkook ko, syempre Alam ko Yun noh!" inirapan ko sya.

"Sori Naman, Ka-OA-han Lang ambag SA earth."

"Oo nga, haha. "

"Tsaka nagpapakalalaki ako kasi.....Ang sarap SA feeling na nakakalapit ka SA mga boys haha" kaloka

"Kaloka ka, ano nga palang kapangyarihan mo?Bat andito ka SA last section?"

"Water Ang kapangyarihan ko, nasa last section ako kasi, di ko Alam Kung pano gamitin Yung power ko Kaya andito ako sa section Mental-ezte Mendel"

"Ahhhm, saang kaharian?"

"Ayyy, Wala kaming kaharia beks. Galing ako sa village. Kaya nagdodorm ako Kasi Ang layo ng lalakbayin."

"Ahh sensya na, ako di moko tatanungin?"

"Beks, sikat ka Kaya dito noh. Palagi mo kasing hinahabol si Prinsipe Lucirus, para kang clown na nawalan ng mga taong nanonood Kaya nanghihikayat ka sa kanila. Desperate ka Kasi. Sabi nila slut ka raw, Ewan ko Kung totoo Yun. Di Naman ako nanghuhusga Kaya di ko alam. Sabi nga nila your a bitch, attention seeker at higit sa lahat nandito ka SA section na toh Kasi mahina ka. Pasensya na SA mga nasabi ko"

"Ayos Lang. Past is past never been discussed. Pero diniscussed mo haha. Pero ayos Lang nukaba"

Mafia Queen Reincarnated as weak princess Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon