Chap 17: NGƯƠI KHÔNG NẰM MƠ

1.3K 202 25
                                    

Chap 17: NGƯƠI KHÔNG NẰM MƠ

Author: Yên Ninh

Beta: Như Ngọc

Ôn Khách Hành đi mua một ít đồ để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới, vừa về tới khách điếm thì đã bị cảnh tượng ở sảnh chọc cho đau cả mắt!
A Nhứ của hắn đang ngồi cười nói vui vẻ, dịu dàng rót trà gắp điểm tâm với một thư sinh mảnh mai nho nhã. Một A Nhứ ôn nhuận dịu dàng như thế, Ôn Khách Hành hắn cả hai đời cộng lại cũng chưa được nhìn mấy lần, vậy mà kẻ xa lạ ất ơ từ đâu nhảy ra này lại được hưởng, tức chết hắn mà! Ôn Khách Hành quẳng hết điểm tâm cho đám thuộc hạ đang co rúm né tránh sát khí của chủ thượng, phiêu đến ngồi lên ghế dài của Chu Tử Thư, thiết phiến xòe ra phe phẩy che đi khuôn mặt xám xịt của mình.
“A Nhứ, vị này là...”

Dù vai đã kề vai nhưng vị giấm vương nào đó vẫn chưa hài lòng, hắn nhích thân ngồi sát rạt với Chu Tử Thư, tay khẽ vòng ra sau ôm hờ eo y.

Tĩnh An dù sao cũng là nữ nhân, tâm tư kín đáo, nàng thâu hết những hành động nho nhỏ biểu thị chủ quyền của Hoài vương vào trong mắt. Người đời truyền rằng Hoài vương phong lưu thành tính, đi qua vạn bụi hoa không một phiến lá dính thân. Nhưng người đang nhe nanh nhe vuốt thị uy với nàng đây nhìn sao cũng vô cùng ngây ngô trong tình trường, như một thiếu niên mới biết yêu, một đằng khư khư muốn giấu người yêu thích khỏi tầm mắt thế nhân, một nẻo lại muốn khoe khoang với cả thế gian người tài mạo vô song kia là của ta. Thật thú vị...

“Đây là đệ muội đanh đá chưa vào cửa của ta.”

Phụt!!!

Tĩnh An bị câu nói kia làm cho giật mình ngượng ngùng, “Chu biểu ca, huynh... huynh!”

Chu Tử Thư hài lòng với vẻ quẫn bách hiện tại của Tĩnh An, đưa rượu lên nhấp môi. Hừ, muội đừng tưởng lão tử không thấy được muội khinh bỉ trẻ con nhà ta nhé. Lão Ôn nhà ta có ngốc, có ấu trĩ thì cũng chỉ có ta được phép bắt nạt hắn, người khác mà dám ức hiếp hắn thì tự cầu mình nhiều phúc đi!

“Đệ muội?” Ôn Khách Hành lúc này mới thật sự quan sát vị ‘thư sinh’ kia, mắt ngọc mày ngài, huệ chất lan tâm. Dung mạo linh động hiện tại chồng chéo với vẻ diễm lệ tang thương trong tiền kiếp. Thì ra là nàng ta, thê tử chưa qua cửa của Tần Cửu Tiêu.

“Tiểu nữ Tĩnh An ra mắt Hoài vương.” Tĩnh An đứng dậy hành bán lễ với Ôn Khách Hành. Lý gia xuất thân võ tướng, dùng roi da yên ngựa hùng bá một phương, tuy tới đời Lý Thịnh đã giao ra binh quyền lui về, nhưng dòng máu võ tướng chảy trong huyết mạch vẫn ở đó khiến Tĩnh An có một chút kiệt ngạo bất tuân, xinh đẹp nhưng không yếu nhược.

“Thế đạo lúc này rối ren, quận chúa vẫn nên cẩn trọng.”

Nghe Ôn Khách Hành nói thế Tĩnh An liền bật cười nhìn Chu Tử Thư.

“Tâm tư tương thông nha!”

“Hả?”

“Lúc nãy khi ta vừa tới Chu biểu ca cũng nói với ta một câu y hệt ngài, không sai một chữ.”

“Được rồi, đừng nói chuyện tào lao nữa.” Chu Tử Thư dùng đũa gõ lên bàn cắt đứt mạch bát quái của Tĩnh An. “Việc muội muốn đến Mạc Bắc vẫn là nên đi âm thầm, chứ quá rêu rao sẽ ảnh hưởng tới danh tiết của muội.”

[ÔN CHU]  TƯỚNG QUÂN MUỐN CƯỚI, VƯƠNG GIA MUỐN GẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ