Chap 42: Bá vương và kẻ ẩn nhẫn

885 132 9
                                    

Chap 42: Bá vương và kẻ ẩn nhẫn

Author: Yên Ninh

Beta: Như Ngọc

Quốc yến xa hoa, kỳ trân dị bảo nườm nượp được dâng vào cung. Các công hầu khanh tướng triều phục long trọng, các mệnh phụ phu nhân thì xiêm áo là lượt. Sứ giả chư hầu phiên bang đã vào thành từ sớm, từng đoàn theo thứ tự mà nhập cung. Mã xa của Trấn quốc công phủ với gia huy hoa đào trên nóc xe, một đường thẳng tiến ngông nghênh không cần dừng lại ở bất cứ trạm gác kiểm tra nào. Chu Tử Thư nhắm mắt dưỡng thần trong bất lực. Giờ y mới ngộ ra trước kia mình mắng oan Cửu Tiêu rồi, so với Cố Tương thì Cửu Tiêu nhà y quá dễ bảo rồi. Nuôi ra được một tiểu bá vương giỏi gây chuyện như vầy, Ôn Khách Hành thật sự là diệu nhân.

"Tướng quân, đã đến sân điện Thừa Càn." Hàn Anh ở ngoài xe lên tiếng thông tri.

"Ừ, cho xe dừng lại đi." 

"A Tương, nhớ kỹ những lời ta dặn ở nhà chưa?" Chu Tử Thư lên tiếng hỏi Cố nha đầu đang hi hi ha ha kể những chỗ thú vị trong cung cho Trương Thành Lĩnh.

"Nhớ kỹ rồi ạ." Tiểu cô nương đáp lại qua loa đại khái.

"Nhắc lại cho ta nghe một lần xem."

"Nghe lời Tĩnh An tỷ tỷ, không được chạy lung tung, khi có biến thì tự bảo vệ mình và tỷ tỷ cho tốt, không được ham chiến." Cố Tương chừng mắt hạnh, bộ diêu tinh xảo đong đưa theo động tác của nàng, "Chu đại ca, người bị lây bệnh thoại lao (nói nhiều) của chủ nhân rồi!"

"Xú nha đầu." Chu Tử Thư ký mạnh lên đầu Cố Tương, "Còn không phải vì lo lắng cho ngươi sao? Lát nữa đến chỗ nữ quyến ngươi một bước cũng không được rời khỏi Tĩnh An, mọi việc đều phải nghe muội ấy."

"Biết rồi khổ lắm nói mãi~"

Chu Tử Thư bước xuống mã xa, y mặc bộ cẩm bào dành cho quốc công gia hắc sắc, nhìn thoáng qua có mấy phần giống Ôn Khách Hành. Y mang theo hai hài tử Cố Trương theo bước Trần công dẫn đường tiến vào sảnh đường tạm nghỉ.

"Cố cô nương hôm nay thật diễm lệ!" Trần công công ra chiều thân quen mà khen, "Đã đến tuổi cài trâm rồi, chờ Hoài vương trở về, ngài ấy sẽ chọn cho cô nương một mối hôn sự tốt."

"Ta mới không thèm." Cố Tương bướng bỉnh đáp. 

Nhưng phải nói Trần công công cũng không phải khen lấy lệ, Cố Tương hôm nay thật sự xinh đẹp đến động dung. Váy lụa màu đỏ tươi, kim bộ diêu phong điệp lệnh giá trị liên thành. Mỗi khi nàng nhấc bước, chuỗi ngọc trên kim bộ diêu lay động theo bước chân của nàng uyển chuyển thướt tha. Kiêu kỳ như đóa mẫu đơn chớm nở. Làm cho rất nhiều vương công, công tử đi qua phải ngoái lại ngắm nhìn. 

"Quyết định giao nha đầu này cho Tĩnh An là không sai rồi, xem đi, mới có mấy hôm mà như thoát thai hoán cốt." Chu Tử Thư như cha già trút được gánh nặng nhỏ tiếng tâm sự cùng chí hữu Cảnh Thất mới hội họp.

"Nàng ấy vốn xinh đẹp, chỉ vì ở bên cạnh con khổng tước Ôn Khách Hành lâu quá nên bị lu mờ thôi." Cảnh Thất đưa chiết phiến lên miệng che đi nụ cười xấu xa.

[ÔN CHU]  TƯỚNG QUÂN MUỐN CƯỚI, VƯƠNG GIA MUỐN GẢNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ